Lễ tổng kết năm học 2015-2016

Sáng ngày 20/5/2016, thầy và trò Trường Tiểu học Tân Phú C đã long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2015-2016.

Đến dự buổi lễ tổng kết có sự hiện diện của Ông Nguyễn Văn Sáu – Đảng ủy viên – Chủ tịch HĐND phường Tân Phú, ban đại diện CMHS các lớp, cùng tập thể cán bộ, giáo viên và hơn 480 em học sinh toàn trường.

Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ đặc sắc do các em trong đội văn nghệ của trường biểu diễn.

 


Lớp 4/1 với Tiết mục tam ca : Cây đa quán dốc

 


 

Nối tiếp chương trình là tiết mục đơn ca Đi học xa – Lớp 3/1

 

 


Khép lại chương trình văn nghệ là tiết mục múa sôi động, đầy màu sắc: Việt Nam mến yêu

 

 


 

Sau lễ chào cờ trang nghiêm, cô Dương Thị Thanh - Phó Hiệu trưởng đã tổng kết, đánh giá những kết quả nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua. Niềm vui rạng ngời trên khuôn mặt các vị đại biểu khách quý, của tập thể hội đồng Sư phạm nhà trường và của các em học sinh khi 385 em học sinh hoàn thành tốt nội dung học tập các môn học và có nhiều tiến bộ vượt bậc. Năm học này, có tất cả 10 phòng học được trang bị máy chiếu, màn chiếu phục vụ cho ứng dụng CNTT vào giảng dạy. 100% giáo viên sử dụng đồ dùng dạy học trong các môn học. Hơn 50% học sinh được tham gia học tiếng Anh theo Chương trình của Bộ GD & ĐT. Đặc biệt, từ đầu năm học, nhà trường đã quán triệt và nghiêm túc thực hiện phong trào xây dựng trường học thân thiện và học sinh tích cực. Chín tháng trôi qua, thầy và trò cùng nỗ lực, không những hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao mà còn liên tục đạt nhiều thành tích đáng tự hào trong các cuộc thi cấp Thị, cấp Tỉnh.

Tiếp theo chương trình là ý kiến phát biểu ghi nhận những thành công, động viên và chỉ đạo nhà trường trong thời gian tiếp theo của ông Nguyễn Văn Sáu – Đảng ủy viên – Chủ tịch HĐND phường Tân Phú.

 

Ông Nguyễn Văn Sáu phát biểu trong buổi lễ

Cô Lê Thị Nam có đôi lời dặn dò với các em HS khối 5

 

Em Đoàn Quỳnh Lam – Lớp 5/1 đại diện cho các em HS khối 5 nói lên những lời tri ân với thầy cô

  

Cuối cùng là phần phát thưởng cho học sinh. Những tràng pháo tay nối tiếp nhau không dứt, những nụ cười tươi rói khi các em bước lên sân khấu nhận giấy khen và phần thưởng…

Đại diện các lớp lên nhận giấy khen và phần thưởng

 

Cô Phạm Thị Thu Hà – Đại diện của Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Úc Châu tặng quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích tốt trong học tập.

  

Lễ tổng kết đã diễn ra tốt đẹp. Chúc cho thầy trò nhà trường có một kỳ nghỉ hè thực sự lý thú, bổ ích và thành công sẽ nối tiếp thành công ở các năm học tiếp theo.

 

 

 Tác giả bài viết: Phan Thị Thu Nhàn

 

 

 

 

 

 

         

Tin Mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 67
  • Trong tuần: 1 248
  • Tất cả: 167688
2015 © Trường Tiểu Học Tân Phú C
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Đào Thị Thuyên
Địa chỉ: Phường Tân Phú - Thành phố Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước
Thiết kế bởi VNPT Bình Phước