Thầy trò Trường Tiểu học Tân Phú C náo nức đón chào năm học mới
Hòa chung không khí sôi nổi thi đua của cả nước hướng về kỷ niệm 71 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9, cùng hàng triệu các thầy giáo, cô giáo và các em học sinh khắp mọi miền đất nước đang nô nức đón chào năm học mới. Trong không khí phấn khởi đó, thầy trò Trường Tiểu học Tân Phú C – Thị xã Đồng Xoài long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học mới – năm học 2016-2017.

Về dự buổi lễ có sự hiện diện của ông Nguyễn Văn Sáu - Phó Chủ tịch HĐND phường Tân Phú; bà Lê Thị Nụ - Chủ tịch Hội chữ thập đỏ phường Tân Phú; ông Cao Xuân Tiên - công chức phòng Giáo dục; cùng các đại diện phụ huynh và 476 em học sinh trong toàn trường.

Mở đầu buổi lễ là màn diễu hành chào đón 85 em học sinh lớp Một gia nhập  vào đại gia đình Trường Tiểu học Tân Phú C, màn diễu hành đem lại niềm xúc động và ấn tượng với thầy trò nhà trường cũng như các vị đại biểu.

Chương trình càng hấp dẫn hơn với các tiết mục văn nghệ do chính các em là học sinh các khối lớp trong trường biểu diễn. Những tiết mục đã đem lại sự hào hứng và phấn khởi rộn ràng trong lòng thầy trò toàn trường cũng như các vị đại biểu khách mời.

 

Nhân dịp đầu năm học mới, học sinh Trường Tiểu học Tân Phú C hân hạnh được đón nhận 4 suất học bổng do Quỹ tiếp bước cho em tới trường của Thị ủy Đồng Xoài trao tặng (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng), 2 suất do Quỹ Bảo trợ trẻ em thị xã trao tặng (mỗi suất trị giá 700 000 đồng). UBND thị xã Đồng Xoài tặng 114 quyển tập và 19 bút chì. Hội Chữ thập đỏ phường Tân Phú tặng 500 quyển tập trắng dành cho những em học sinh nghèo vượt khó. Quỹ "Xe đạp 1000 đồng" của liên đội tặng 4 suất học bổng trị giá 3 triệu đồng. Em Lê Sỹ Hùng học sinh lớp 5/1 chia sẻ: “Em rất vui khi được nhận phần quà này, em hứa sẽ cố gắng học tập chăm chỉ và rèn luyện tốt để không phụ lòng cha mẹ và thầy cô.”

 

  Cũng tại buổi lễ, Cô Lê Thị Nam – Hiệu trưởng nhà trường đã chia sẻ những thành tích mà tập thể giáo viên, học sinh toàn trường đã xuất sắc đạt được trong năm học 2015-2016 vừa qua, đánh dấu một chặng đường phấn đấu và nỗ lực của cả một tập thể lớn. 

 

  Tiếng trống trường giòn giã, tiếng trống báo hiệu một năm học mới đã bắt đầu nhưng nó cũng nhắc nhở những khó khăn, thách thức đối với cô trò trường Tiểu học Tân Phú C. Với sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của các cấp lãnh đạo cùng với quyết tâm cao của đội ngũ giáo viên và học sinh nhà trường, sự ủng hộ của các bậc phụ huynh sẽ là nền tảng vững chắc cho sự cống hiến, đóng góp và nhiệt huyết của đội ngũ giáo viên nói chung và ban giám hiệu nhà trường nói riêng để ước mơ và hoài bão của các em sẽ bay cao, bay xa như những chùm bóng bay các em đã thả trong ngày đầu năm học mới. 

Buổi Lễ Khai giảng năm học mới khép lại trong tiếng reo hò, phấn khởi của các em với những trò chơi đặc sắc trong phần Hội, đánh dấu một năm học mới rộn rã tiếng cười.

Kim Ngân

 

 

 

 

 

 

 

Tin Mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 45
  • Trong tuần: 1 340
  • Tất cả: 165220
2015 © Trường Tiểu Học Tân Phú C
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Đào Thị Thuyên
Địa chỉ: Phường Tân Phú - Thành phố Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước
Thiết kế bởi VNPT Bình Phước