LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2018-2019
Tiếng ve kêu rộn ràng, những chùm hoa phượng đỏ rực cùng cái nắng hè oi ả của bầu trời tháng 5 đã đến cũng là lúc một năm học đầy vất vả nhưng cũng đầy ắp niềm vui, sự cố gắng của thầy trò trường Tiểu học Tân Phú C trôi qua, tất cả các bạn nhỏ đều háo hức chờ đón một mùa hè thú vị sắp đến. Trong không khí ấy, ngày 23/5/2019, trường Tiểu học Tân Phú C tổ chức Lễ tổng kết năm học 2018-2019.
Trong không khí trang trọng và dạt dào cảm xúc của buổi lễ, cô Dương Thị Thanh, Phó Hiệu trưởng trường Tiểu họcTân Phú C đã tổng kết, đánh giá những kết quả thầy và trò nhà trường đã đạt được trong năm học 2018-2019. Trong bài phát biểu của mình, cô đã khẳng định năm học vừa qua, mặc dù còn nhiều khó khăn, nhưng thầy và trò trường Tiểu học Tân Phú C đã cùng nhau cố gắng, nỗ lực rất nhiều trên con đường gặt hái kiến thức, các em đã có quãng thời gian học tập hăng say nhưng cũng tràn đầy niềm vui và trải nghiệm khi được tiếp thu những điều mới lạ, được sinh hoạt và học tập cùng thầy cô giáo và bạn bè.
Sau bài phát biểu, cô Lê Thị Nam – Hiệu trưởng trường Tiểu học Tân Phú C có đôi lời dặn dò các em học sinh lớp 5 trước khi nghỉ hè và chuẩn bị chuyển sang bậc học mới.

Trường Tiểu học Tân Phú C là nơi các em học sinh hiểu được giá trị của sự cố gắng, chăm chỉ khi được trực tiếp biến những kiến thức thành hành động thực tế qua những bài thực hành, những trải nghiệm thực tế, tìm thấy niềm vui trong việc khám phá thế giới và kết nối với cộng đồng. Sứ mệnh của các thầy cô trong mái trường trường Tiểu học Tân Phú C là trao cho các em những cơ hội và những lời khích lệ, khen ngợi thích đáng để các em có thêm động lực và luôn luôn nỗ lực để khẳng định sự khác biệt của bản thân mình.

Năm học 2018-2019 khép lại với nhiều cố gắng, nỗ lực của cả thầy và trò trường Tiểu học Tân Phú C. Mong rằng các em sẽ lại chào đón một năm học mới dưới mái trường Tân Phú C với niềm phấn khích và tràn đầy hứng khởi! Chúc các em học sinh khối 5 ngày càng chăm ngoan, học giỏi ở ngôi trường mới và nghe lời bố mẹ. Chúc các em học sinh có một kỳ nghỉ hè thật vui, bổ ích và an toàn!
Sau đây là một số hình ảnh:







Tin Mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 9
  • Trong tuần: 2 694
  • Tất cả: 163037
2015 © Trường Tiểu Học Tân Phú C
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Đào Thị Thuyên
Địa chỉ: Phường Tân Phú - Thành phố Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước
Thiết kế bởi VNPT Bình Phước