Trường Tiểu học Tân Phú C tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2022-2023

Hòa chung trong không khí tưng bừng phấn khởi của dân tộc ta với những giây phút hào hùng của mùa thu lịch sử kỉ niệm trọng thể những ngày lễ lớn: Kỷ niệm ngày Cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh 2/9. Trong không khí dịu mát của mùa thu, thầy trò Trường Tiểu học Tân Phú C long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học mới, năm học 2022-2023.

Ngay từ sáng sớm, thầy trò Trường Tiểu học Tân Phú C đã tập trung về sân trường, khẩn trương chuẩn bị cho buổi lễ. Về dự buổi lễ có sự hiện diện của ông Nguyễn Quang Hòa – PCT UBND phường Tân Phú, thầy Nguyễn Văn Ngôn – Phó trưởng phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài; đại diện cha mẹ học sinh các lớp cùng toàn thể cán bộ-giáo viên-nhân viên nhà trường và hơn 860 em học sinh trong toàn trường.

Mở đầu buổi lễ là màn diễu hành chào đón các em học sinh lớp Một. Trên khuôn mặt ngây thơ vẫn như còn bỡ ngỡ nhưng cũng đầy nét háo hức, phấn khởi. Trường Tiểu học Tân Phú C sẽ dang rộng vòng tay chào đón các em, dìu dắt các em trở thành con ngoan, trò giỏi.

Để chào mừng ngày hội khai trường, các em học sinh đã có một chương trình biểu diễn văn nghệ thật hay, thật ý nghĩa.

          Lễ khai giảng diễn ra ngắn gọn với nghi thức hát Quốc ca trong lễ chào cờ, học sinh nghe đọc thư của Chủ tịch nước nhân ngày khai trường, Hiệu trưởng nhà trường tuyên bố khai giảng năm học mới và đánh trống khai trường. Tiếng trống trường rộn rã làm tan cái nắng hè, tiếng trống giòn giã báo hiệu một năm học mới đã bắt đầu. Với sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của các cấp lãnh đạo, cùng với quyết tâm cao của đội ngũ giáo viên và học sinh nhà trường, sự ủng hộ của các bậc phụ huynh sẽ là nền tảng vững chắc cho sự cống hiến, đóng góp và nhiệt huyết của đội ngũ giáo viên nhà trường để ước mơ và hoài bão của các em học sinh sẽ bay cao, bay xa như những chùm bóng bay các em đã thả trong ngày đầu năm học mới. 

          Nhân dịp đầu năm học mới, các cấp lãnh đạo, các ban ngành đoàn thể rất quan tâm đến các em học sinh, đặc biệt là các em có hoàn cảnh khó khăn: Ngân hàng Viettinbank đã tặng 4 suất học bổng cho học sinh nghèo, mỗi suất trị giá 500.000 đồng; Khu công nghiệp Bắc Đồng Phú cũng đã tặng cho các em học sinh 10 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng; Công ty nhà đất Bảo Lộc tặng 10 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng; VNPT Bình Phước tặng 3 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng; Phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài tặng 280 cuốn tập; Hội Chữ thập đỏ và Đoàn phường Tân Phú tặng 10 phần quà, mỗi phần 10 cuốn vở và một hộp bút.

Buổi Lễ Khai giảng năm học mới khép lại trong tiếng reo hò, phấn khởi của các em học sinh, đánh dấu một năm học mới đầy niềm tin và hy vọng.

 

Tin Mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 131
  • Trong tuần: 6 134
  • Tất cả: 160132
2015 © Trường Tiểu Học Tân Phú C
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Đào Thị Thuyên
Địa chỉ: Phường Tân Phú - Thành phố Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước
Thiết kế bởi VNPT Bình Phước