HỘI THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP THÀNH PHỐ

Hội thi giáo viên dạy giỏi là sân chơi, là cơ hội để giáo viên được giao lưu, học hỏi và rèn luyện về chuyên môn, kĩ năng và nghiệp vụ sư phạm nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt, khuyến khích phong trào tự rèn luyện, học tập nâng cao trình độ về mọi mặt của giáo viên trong giảng dạy. Đây cũng là điều kiện để đánh giá và xây dựng đội ngũ giáo viên và là tiền đề cho việc nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường.

Hội thi GV dạy giỏi năm nay áp dụng thông tư 22/2019/TT-BGDĐT ngày 20/12/2019 của Bộ GD&ĐT quy định về Hội thi giáo viên dạy giỏi cơ sở giáo dục mầm non; giáo viên dạy giỏi, giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi cơ sở giáo dục phổ thông vì vậy có nhiều điểm mới so với các năm học trước. Hội thi sẽ góp phần đánh giá được thực chất giáo viên đảm bảo được mục tiêu của hoạt động dạy – học trong nhà trường nhằm thúc đẩy được phong trào thi đua dạy tốt học tốt, xây dựng được môi trường học tập thân thiện trong các nhà trường.

Hội thi năm nay, Trường Tiểu học Tân Phú C có 10 giáo viên tham gia dự thi. Đây là những giáo viên tiêu biểu của trường, có tinh thần trách nhiệm cao và luôn tâm huyết với nghề. Các thầy cô là những giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm, vững vàng về chuyên môn nghiệp vụ. Sáng ngày 17/03/2021, các thầy cô đã thực hành dạy một tiết theo kế hoạch giảng dạy tại lớp của mình. Các tiết dạy thực hiện đúng mục tiêu, nội dung bám sát theo chuẩn kiến thức, kỹ năng từng môn học, giảng dạy kiến thức cơ bản đảm bảo chính xác, có hệ thống. Trong các tiết giảng dạy, các thầy cô đều thể hiện được bản lĩnh sư phạm vững vàng, tích cực sử dụng những phương pháp, kĩ thuật dạy học tích cực nhằm phát triển năng lực, phẩm chất học sinh. Các tiết dạy có sự đầu tư cả về nội dung và hình thức, dạy đúng đặc trưng bộ môn, đảm bảo đúng quy trình. Hệ thống câu hỏi được sử dụng để khai thác bài có hiệu quả. Tất cả các tiết dạy đều ứng dụng công nghệ thông tin, sử dụng đồ dùng trực quan để dạy học, tạo hứng thú cho học sinh.

Sau phần thi thực hành, các thầy cô thực hiện trình bày một biện pháp góp phần nâng cao chất lượng công tác giáo dục.

Tổng hợp các phần thi, Trường Tiểu học Tân Phú C đạt kết quả rất đáng khích lệ: một giải Ba, bốn giải Khuyến khích.

Xin chúc cho các thầy cô luôn vững bước trong sự nghiệp trồng người, luôn tự hoàn thiện mình hơn nữa để trở thành những nhà giáo có phẩm chất tốt, chuyên môn giỏi, tư cách mẫu mực, được phụ huynh và học sinh tin tưởng. Chúc Trường Tiểu học Tân Phú C sẽ trở thành ngọn cờ đầu của ngành GD&ĐT thành phố Đồng Xoài.

Tin Mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 225
  • Trong tuần: 2 716
  • Tất cả: 162926
2015 © Trường Tiểu Học Tân Phú C
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Đào Thị Thuyên
Địa chỉ: Phường Tân Phú - Thành phố Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước
Thiết kế bởi VNPT Bình Phước