HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG NH: 2023-2024
Thực hiện Công văn hướng dẫn tổ chức Hội nghị viên chức và người lao động năm học 2023-2024. Chiều ngày 24/09/2023, trường Tiểu học Tân Phú C đã long trọng tổ chức Hội nghị viên chức và người lao động, năm học 2023 - 2024.  

    Hội nghị viên chức và người lao động là hoạt động thường niên của nhà trường, nhằm đánh giá tuyên dương những kết quả đạt được trong công tác giáo dục của năm học trước, đồng thời nghiêm túc rút ra nguyên nhân của những hạn chế, tồn tại. Từ đó đề ra phương hướng hoạt động phù hợp cho năm học mới. Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức trường Tiểu học Tân Phú C đã phát huy quyền làm chủ của cán bộ, viên chức và nêu cao vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu; tập hợp sức mạnh tập thể và năng lực sáng tạo của mỗi cán bộ, công chức, viên chức và các tổ chức đoàn thể trong nhà trường nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ năm học 2023 - 2024.

anh tin bai
anh tin bai

     Hội nghị diễn ra với tinh thần dân chủ, cởi mở, thẳng thắn, công khai, thể hiện ý thức trách nhiệm của mỗi cán bộ, công chức, viên chức. Thông qua Hội nghị, Đồng chí Đào Thị Thuyên - Hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo đánh giá kết quả hoạt động của nhà trường trong năm học 2022- 2023, thông qua dự thảo kế hoạch nhiệm vụ năm học 2023 - 2024; Báo cáo việc đánh giá tổng kết kiểm điểm trách nhiệm của HT và BGH trong việc thực hiện nhiệm vụ năm học; Thông qua quy chế chi tiêu nội bộ và quy chế dân chủ của nhà trường.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

    Sau báo cáo đánh giá kết quả hoạt động nhà trường và kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học do đồng chí Dương Thị Thanh – Phó Hiệu trưởng nhà trường thông qua, tập thể cán bộ, công chức, viên chức nhà trường sôi nổi tham gia thảo luận, đóng góp ý kiến, đưa ra các biện pháp để thực hiện tốt kế hoạch nhiệm vụ năm học 2023 -  2024. 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

    Sau thời gian làm việc với tinh thần dân chủ, nghiêm túc, khẩn trương và nghiêm túc, Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức và triển khai kế hoạch nhiệm vụ năm học 2023 - 2024 của Trường Tiểu học Tân Phú C đã diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi, và thành công tốt đẹp. Hứa hẹn năm học 2023 - 2024 với nhiều thành công mới./.

Tin Mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 77
  • Trong tuần: 2 762
  • Tất cả: 163105
2015 © Trường Tiểu Học Tân Phú C
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Đào Thị Thuyên
Địa chỉ: Phường Tân Phú - Thành phố Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước
Thiết kế bởi VNPT Bình Phước