HƯỞNG ỨNG TUẦN LỄ ÁO DÀI THÁNG 3/2022
Công đoàn trường Tiểu học Tân Phú C phát động toàn thể nữ cán bộ, giáo viên, nhân viên trong trường hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài” năm 2022 nhằm khẳng định và tôn vinh vị thế, giá trị của áo dài đối với đời sống xã hội.

 

“Tuần lễ Áo dài” là một trong những hoạt động thường niên được Đoàn Chủ tịch TƯ Hội Liên Hiệp Phụ nữ Việt Nam phát động trên toàn quốc nhằm tiếp tục tạo hiệu ứng lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng về lịch sử, giá trị của Áo dài Việt Nam.
Vào mỗi dịp tháng 3 hàng năm, “Tuần lễ Áo dài” đã được hội viên, phụ nữ cả nước hưởng ứng tích cực, tạo không khí vui tươi, phấn khởi; đồng thời góp phần nâng cao ý thức, trách nhiệm của mọi người, đặc biệt là cán bộ, hội viên, phụ nữ trong gìn giữ, phát huy sản phẩm văn hóa Việt Nam.
“Tuần lễ Áo dài” năm nay sẽ diễn ra từ ngày 1/3 đến 8/3/2022 và là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2022 – 2027. Áo dài là trang phục hàng ngày đến lớp của giáo viên, là hình ảnh đẹp không có gì thay thế được trong mắt học sinh và đối với giáo viên thì ngày nào cũng là "Tuần lễ áo dài".

 

 

Tin Mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 573
  • Trong tuần: 2 684
  • Tất cả: 162685
2015 © Trường Tiểu Học Tân Phú C
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Đào Thị Thuyên
Địa chỉ: Phường Tân Phú - Thành phố Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước
Thiết kế bởi VNPT Bình Phước