Lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20-11
Hòa chung không khí tưng bừng, phấn khởi của ngày Lễ Hiến chương các nhà giáo, sáng ngày 20-11-2015, Trường Tiểu học Tân Phú C đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 33 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2015).

Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ đến từ các khối lớp đã đạt giải trong cuộc thi văn nghệ chào mừng ngày 20/11.

Tiết mục liên khúc dân vũ do đội văn nghệ của trường biểu diễn.

Tiết mục đơn ca "Bác thành chuyện kể, Bác thành lời ca" do bé Ngọc Hạnh và nhóm múa minh họa khối 1 biểu diễn.

Tiết mục múa "Những âm thanh vui nhộn"  của học sinh khối 3.

Tiết mục tốp ca "Bay cao tiếng hát ước mơ" cuả các em học sinh khối 4.
Hằng năm, cứ đến ngày 20/11, thầy và trò cả nước lại náo nức, xúc động với các hoạt động kỷ niệm và tri ân những người thầy, người cô đã và đang ngày ngày cống hiến cho sự nghiệp trồng người. Nằm trong chuỗi các hoạt động thi đua dạy tốt học tốt để chào mừng ngày lễ lớn này, cuộc thi văn nghệ Chào mừng ngày 20/11 được tổ chức nhằm tạo cho các em học sinh một sân chơi lành mạnh, thiết thực và bổ ích; là cơ hội để tất cả học sinh nhà trường tham gia, biểu diễn trong các chương trình văn nghệ của nhà trường. Qua cuộc thi, nhà trường đã tìm được nhiều gương mặt tài năng mới. Cũng trong ngày vui này, các em học sinh đã nhận giấy khen vì đạt được thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua "Tuần học tốt, tiết học tốt" chào mừng ngày Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.
Cô Lê Thị Nam - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường trao giấy khen cho học sinh đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua "Tuần học tốt, tiết học tốt".

Trong Lễ kỷ niệm, nhà trường đã nhận được những lẵng hoa tươi thắm, lời chúc mừng của các cơ quan đoàn thể, học sinh tri ân. Cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường sẽ nỗ lực phấn đấu để Trường Tiểu học Tân Phú C đạt nhiều thành tích trong năm học 2015 - 2016, giữ vững niềm tin mà các Ban, Ngành, Đoàn thể, các bậc Cha mẹ học sinh dành cho nhà trường trong những năm qua.

Một số hình ảnh diễn ra trong buổi Lễ:


 Cô Dương Thị Thanh - Phó bí thư chi bộ - Phó hiệu trưởng nhà trưởng ôn lại truyền thống, ý nghĩa ngày nhà giáo Việt Nam và những thành tích nổi bật của trường trong năm học 2014-2015.
Ông Nguyễn Đại Đồng - Đảng ủy viên - Phó chủ tịch UBND phường Tân Phú phát biểu chỉ đạo.

 Đại diện THỊ ỦY-HĐND-UBND-UBMTTQVN thị xã Đồng Xoài tặng hoa chúc mừng.


Đại diện ĐẢNG ỦY-HĐND-UBND-UBMTTQVN phường Tân Phú tặng hoa chúc mừng.


Ông Mai Văn Nam-Trưởng ban-Ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường tặng hoa chúc mừng.

Bà Nguyễn Thị Nhị - Phó trưởng phòng Giáo dục Tiểu học - Sở GD&ĐT tỉnh Bình Phước trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho tập thể nhà trường.


Ông Nguyễn Trọng Hiếu - Thị ủy viên - Chánh văn phòng Thị ủy Đồng Xoài trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 4 cá nhân.


Bà Nguyễn Thị Nhị - Phó trưởng phòng Giáo dục Tiểu học - Sở GD&ĐT tỉnh Bình Phước trao giấy khen của Giám đốc Sở giáo dục đào tạo tỉnh Bình Phước.


Bà Nguyễn Thị Lan - Chuyên viên Phòng Giáo dục & Đào tạo thị xã Đồng Xoài trao giấy khen của Chủ tịch UBND thị xã cho tập thể nhà trường.


Ông Nguyễn Đại Đồng - Đảng ủy viên - Phó Chủ tịch UBND phường Tân Phú trao tặng danh hiệu "Chiến sĩ thi đua cơ sở " năm học 2014 - 2015.

Bà Lê Thị Nụ - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ phường Tân Phú trao giấy khen của Chủ tịch UBND thị xã cho tập thể tổ Văn phòng.


Bà Lê Thị Nụ - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ phường Tân Phú trao giấy khen của Chủ tịch UBND thị xã cho 8 cá nhân.

Bà Trần Thị Hải Thương - Đảng ủy viên - Chủ tich Hội Liên hiệp phụ nữ phường Tân Phú tặng giấy khen cho học sinh đã đạt thành tích cao trong kỳ thi "Giao lưu tiếng Việt của chúng em cho học sinh dân tộc thiểu số" cấp tỉnh, năm học 2014 - 2015.

Em Đoàn Quỳnh Lam thay mặt học sinh toàn trường chúc mừng các thầy cô giáo.


BGH nhà trường chụp ảnh kỷ niệm cùng cô Nguyễn Thị Nhị - Phó trưởng phòng Giáo dục Tiểu học - Sở GD&ĐT tỉnh Bình Phước.

Tổ nhà bếp chụp ảnh kỷ niệm cùng BGH nhà trường.


Tập thể nhà trường tại buổi Lễ.


Tin Mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 211
  • Trong tuần: 1 854
  • Tất cả: 164555
2015 © Trường Tiểu Học Tân Phú C
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Đào Thị Thuyên
Địa chỉ: Phường Tân Phú - Thành phố Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước
Thiết kế bởi VNPT Bình Phước