Trường Tiểu học Tân Phú C tổ chức các hoạt động chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Hòa chung với khí thế thi đua sôi nổi của chị em phụ nữ trong cả nước hướng tới kỷ niệm ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 và 86 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2016), sáng ngày 15/10/2016, Ban chấp hành Công đoàn Trường Tiểu học Tân Phú C tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm lần thứ 86 ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam. Tham gia ngày hội có đông đủ công chức, viên chức, nhân viên nhà trường. 

       Những hoạt động chào mừng 86 năm ngày Phụ nữ Việt Nam được tổ chức nhằm tôn vinh những phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ, thắt chặt tinh thần đoàn kết, cùng phấn đấu xây dựng Nhà trường ngày càng lớn mạnh.
Mở đầu cho các hoạt động kỉ niệm, đồng chí Dương Thị Thanh – Chủ tịch Công đoàn, Phó hiệu trưởng nhà trường – đã ôn lại truyền thống Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 và chặng đường 86 năm thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam.

          Tiếp theo, Công đoàn nhà trường tổ chức cho các tổ khối tham gia phần thi chạy tiếp sức và kéo co. Cuộc thi diễn ra vô cùng sôi nổi, hào hứng và cũng không kém phần hồi hộp trong sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên.

Một số hình ảnh trong phần thi chạy tiếp sức và kéo co

         









   

Kết thúc phần thi chạy tiếp sức, giải Nhất đã thuộc về tổ 4+5, giải Nhì thuộc về tổ Văn phòng, giải Ba thuộc về tổ 2, còn tổ 1 và tổ 3 giành được giải Khuyến khích.

 

Trao giải cho phần thi Chạy tiếp sức

          Phần thi kéo co diễn ra vô cùng hồi hộp. Các tổ ngang sức ngang tài. Đặc biệt là trận chung kết giữa tổ 1 và tổ 2. Qua hai hiệp đầu, hai tổ hòa nhau. Đến hiệp cuối, tổ 2 đã giành được chiến thắng và giành giải Nhất. Giải Nhì thuộc về tổ 1, giải Ba thuộc về tổ 3, giải Khuyến dành cho tổ 4+5.

 

Trao giải cho phần thi Kéo co

          Phần trao giải đã khép lại chuỗi các hoạt động chào mừng 20/10. Ngày hội đã mang đến bầu không khí hoàn toàn mới mẻ cho nhà trường khi mọi người được vui chơi hết mình. Những nụ cười rạng rỡ dường như đã xua hết những lo toan, mệt mỏi thường ngày.
                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                 Tác giả bài viết: Lê Thị Linh


Tin Mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 239
  • Trong tuần: 1 882
  • Tất cả: 164583
2015 © Trường Tiểu Học Tân Phú C
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Đào Thị Thuyên
Địa chỉ: Phường Tân Phú - Thành phố Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước
Thiết kế bởi VNPT Bình Phước