Trường Tiểu học Tân Phú C tổ chức Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp trường.

Hòa chung không khí ngành giáo dục cả nước thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2016), Trường Tiểu học Tân Phú C tổ chức Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2016 – 2017. Đây là hoạt động chuyên môn được nhà trường tổ chức thường niên.

Thực hiện kế hoạch năm học 2016-2017, ngày 12/11/2016 nhà trường tổ chức Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2016-2017.

          Hội thi là một hoạt động chuyên môn nghiệp vụ của nhà trường được tổ chức định kỳ theo năm học, với mục đích thúc đẩy phong trào thi đua dạy tốt, học tốt, tuyển chọn, công nhận và suy tôn giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp trường, đồng thời tạo điều kiện để giáo viên thể hiện năng lực sư phạm, học tập và trao đổi kinh nghiệm về giảng dạy, tổ chức lớp học, khai thác và sử dụng sáng tạo, hiệu quả các phương tiện, đồ dùng dạy học.

Là hoạt động sinh hoạt chuyên môn - nghiệp vụ, Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp Trường được tổ chức hàng năm là sân chơi, là cơ hội để giáo viên được giao lưu, học hỏi và rèn luyện về chuyên môn, kĩ năng và nghiệp vụ sư phạm nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt, khuyến khích phong trào tự rèn luyện, học tập nâng cao trình độ về mọi mặt của giáo viên trong giảng dạy. Đây cũng là điều kiện để đánh giá và xây dựng đội ngũ giáo viên và là tiền đề cho việc nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường.

Hội thi năm nay có 16 giáo viên tham gia dự thi. Sáng ngày 12/11/2016, các cô thực hiện bài kiểm tra năng lực hiểu biết. Trong thời gian tới, các cô sẽ thực giảng 2 tiết.

Xin chúc cho các cô luôn vững bước trên sự nghiệp trồng người, luôn tự hoàn thiện mình hơn nữa để trở thành những nhà giáo có phẩm chất tốt, chuyên môn giỏi, tư cách mẫu mực, được phụ huynh và học sinh tin tưởng.

 

Một số hình ảnh trong phần kiểm tra năng lực









Tin Mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 3
  • Trong tuần: 1 376
  • Tất cả: 164890
2015 © Trường Tiểu Học Tân Phú C
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Đào Thị Thuyên
Địa chỉ: Phường Tân Phú - Thành phố Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước
Thiết kế bởi VNPT Bình Phước