ĐẠI HỘI LIÊN ĐỘI NH:2018-2019

    Thực hiện chương trình của Hội đồng đội thị xã năm học 2018-2019, Kế hoạch công tác đội và phong trào thiếu nhi của Liên đội Trường Tiểu học Tân Phú C.

    Được sự thống nhất của Ban giám hiệu nhà trường, ngày 30 tháng 9 năm 2018, Liên đội Trường Tiểu học Tân Phú C long trọng tổ chức Đại hội Liên đội năm học 2018-2018 nhằm tổng kết hoạt động năm học 2017-2018, xây dựng dự thảo hoạt động đội và bầu ra Ban chỉ huy Liên đội năm học 2018-2019.
   Đến dự Đại hội có chị Đỗ Thị Hoài Thương – Phó GĐ nhà thiếu nhi, Phó CT Hội Đồng Đội TX; anh Nguyễn Văn Anh  –  Bí thư Đoàn phường Tân Phú, cô Dương Thị Thanh Phó Bí thư chi bộ - Phó Hiệu trưởng nhà trường và các cô là giáo viên phụ trách các chi đội trong nhà trường. . Đặc biệt là sự có mặt của 36 bạn đội viên đến từ 6 Chi đội và 6 Sao nhi đồng trong nhà trường. Đại hội Liên đội nhằm tạo môi trường cho các đội viên và tập thể Liên đội thực hiện quyền, trách nhiệm của mình, đồng thời đề ra mục tiêu phấn đấu rèn luyện cho bản thân trong năm học mới, tạo không khí thi đua sôi nổi của Liên đội ngay từ đầu năm học. Đây cũng là một buổi sinh hoạt cơ bản của Đội để quyết định công tác Đội trong cả năm học.
   Đại hội đã thông qua Báo cáo tổng kết hoạt động đội năm học 2017- 2018, chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2017 – 2018. Báo cáo tổng kết hoạt động đội đã khẳng định: năm học qua, công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2017 - 2018 của Liên đội Trường Tiểu học Tân Phú C đã đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ. Liên đội đã tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền, nói chuyện truyền thống, thi đua giờ dạy tốt và giờ học tốt, chào mừng các ngày lễ lớn của quê hương, đất nước...Đại hội cũng được lắng nghe ý kiến phát biểu của chị Đỗ Thị Hoài Thương – Phó GĐ nhà thiếu, Phó CT Hội Đồng Đội TX; ý kiến phát biểu của cô Dương Thị Thanh - phó Hiệu trưởng nhà trườngSau một thời gian làm việc khẩn trương và nghiêm túc, Đại hội đã thành công tốt đẹp. Ban chỉ huy Liên đội sẽ cố gắng và quyết tâm phấn đấu để đạt được chỉ tiêu mà Liên đội đã đề ra. Hi vọng đội ngũ Ban chỉ huy Liên đội năm học 2018-2019 sẽ luôn giữ vững danh hiệu Liên đội mạnh.

  Sau đây là một số hình ảnh của Đại hội:




                                                  Tác giả bài viết: BBT và phụ trách web THTPC
Tin Mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 217
  • Trong tuần: 1 860
  • Tất cả: 164561
2015 © Trường Tiểu Học Tân Phú C
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Đào Thị Thuyên
Địa chỉ: Phường Tân Phú - Thành phố Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước
Thiết kế bởi VNPT Bình Phước