ĐẠI HỘI LIÊN ĐỘI NHIỆM KỲ 2019-2020
          Sáng ngày 28 tháng 9 năm 2019, thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2019- 2020 của Hội đồng Đội thành phố Đồng Xoài. Được sự nhất trí và chỉ đạo của Chi bộ, BGH nhà trường, Liên đội trường TH Tân Phú C đã tiến hành Đại hội Liên đội năm học 2019 - 2020.
Về dự với Đại hội Liên đội có: Đại biểu Đoàn phường Tân Phú, ban giám hiệu nhà trường, cô Bùi Thị Hồng Thái - Tổng phụ trách Đội, cùng quý thầy cô giáo và các huynh trưởng phụ trách các chi đội cùng với 43 đội viên trong nhà trường. 
         
        Tại đại hội, các đại biểu được nghe và đóng góp ý kiến vào báo cáo tổng kết công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2018 - 2019; Chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2019 - 2020. Thông qua các chỉ tiêu phấn đấu trong năm về công tác học tập cũng như thực hiện các phong trào thi đua. Đại hội đã thống nhất cao và đưa dự thảo Chương trình thành nghị quyết Liên đội để cùng thực hiện. Đặc biệt trong đại hội  liên đội được lắng nghe những ý kiến chỉ đạo sâu sắc của cô Lê Thị Nam - Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường, ý kiến của anh Văn Anh đại biểu đại diện cho Đoàn phường Tân Phú.

         Đại hội đã thống nhất bầu Ban chỉ huy Liên đội năm học 2019 - 2020 gồm 9 thành viên. Đây là những bạn đội viên ưu tú, có đủ năng lực, hạnh kiểm tốt, yêu thích công tác Đội. Đại hội tin tưởng rằng với năng lực và sự nhiệt tình của mình, các bạn trong Ban chỉ huy Liên đội khóa mới sẽ phát huy hết khả năng của mình để từng bước đưa Liên đội trường TH Tân Phú C trở thành Liên đội ngày càng vững mạnh và đạt nhiều thành tích cao hơn trong phong trào thiếu nhi của thành phố Đồng Xoài.
         Một số hình ảnh của buổi đại hội:


Tin Mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 247
  • Trong tuần: 1 450
  • Tất cả: 149507
2015 © Trường Tiểu Học Tân Phú C
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Đào Thị Thuyên
Địa chỉ: Phường Tân Phú - Thành phố Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước
Thiết kế bởi VNPT Bình Phước