Hội thi Nghi thức Đội và chỉ huy Đội giỏi

      Căn cứ Chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi của Hội đồng Đội Thị xã Đồng Xoài về việc triển khai chương trình rèn luyện đội viên năm học 2016 - 2017; Căn cứ Nghị quyết liên tịch giữa BGH với các bộ phận trong nhà trường.

Thiết thực thi đua lập thành tích chào mừng các sự kiện lớn của đất nước. Chào mừng ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, kỉ niệm 20 năm ngày tái lập Tỉnh Bình Phước (1/1/1997- 1/1/2017). Nhằm kiểm tra đánh giá 7 kĩ năng yêu cầu của Đội viên, chiều 20/1/2017 Liên đội Trường Tiểu học Tân Phú C đã tổ chức hội thi Nghi thức đội- Chỉ huy đội giỏi năm học 2016-2017.

Về dự hội thi có anh Trần Thanh Hùng - Phó bí thư Đoàn Thanh niên phường Tân Phú, cô Hoàng Thị Hoa TPT Đội trường THCS Tân Phú, cùng các đồng chí là thành viên Ban tổ chức, ban giám khảo, các thầy cô phụ trách chi của 5 chi đội cùng hơn 200 đội viên khối lớp 4+5 cũng về dự đông đủ.

Đối với các em đội viên, đây là hội thi thu hút đông đảo các em đội viên tham gia dành thời gian luyện tập nhiều nhất. Các em đã phải đầu tư  khá nhiều thời gian để thực hành các động tác cá nhân tại chỗ, di động. Đây là sân chơi bổ ích, là cơ hội để giúp các em rèn luyện tư thế, tác phong đội viên và giáo dục ý thức tổ chức kỉ luật, tinh thần tập thể của các đội viên trong chi đội. Tại hội thi đã phát huy được vai trò thủ lĩnh của chi đội trưởng linh động, sáng tạo trong việc điều hành các đội viên giót đội hình chuẩn xác, hài hòa, cân đối trong đội hình đội ngũ. Các Đội viên đã có sự phối hợp nhịp nhàng, đoàn kết trong thi đấu hoàn thành nội dung các phần thi.  

Kết thúc Hội thi Ban giám khảo đã trao giải cho các Chi đội xuất sắc.
    Một số hình ảnh trong Hội thi: 





Tin Mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 263
  • Trong tuần: 1 906
  • Tất cả: 164607
2015 © Trường Tiểu Học Tân Phú C
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Đào Thị Thuyên
Địa chỉ: Phường Tân Phú - Thành phố Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước
Thiết kế bởi VNPT Bình Phước