Lễ kết nạp Đội năm học: 2016-2017

Được đứng vào hàng ngũ của Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh, được mang trên vai chiếc khăn quàng đỏ thắm là mơ ước của lớp lớp nhi đồng Việt Nam. Một buổi lễ được diễn ra trang trọng, có sự chứng kiến của thầy cô giáo. Hơn nữa, đó còn là một hoạt động có ý nghĩa giáo dục truyền thống đối với các thế hệ măng non Việt Nam.

Với ý nghĩa đó, chiều  ngày 19 tháng 01 năm 2017 Liên đội Trường Tiểu học Tân Phú C đã xét đề nghị và tổ chức Lễ Kết nạp đội viên mới cho 89 nhi đồng khối 3.

Về dự lễ kết nạp Đội viên có cô Dương Thị Thanh - P. Bí thư chi bộ - P. Hiệu trưởng nhà trường và 2 giáo viên chủ nhiệm đến từ khối lớp 3 cùng về dự.

       Dưới sự điều hành hết sức tự tin của Ban chỉ huy Liên đội, buổi lễ kết nạp đội viên mới diễn ra theo đúng nghi lễ của Đội. Bạn Hà Nguyên Đạt lớp 3/1 vinh dự được thay mặt cho 89 bạn đội viên mới lên đọc lời hứa của người đội viên.

           Để động viên phong trào hoạt động của Liên đội và biểu dương sự nỗ lực phấn đấu của các bạn đội viên mới, cô Bùi Thị Hồng Thái – Tổng phụ trách Đội căn dặn các bạn đội viên tiếp tục thi đua học tập, rèn luyện thật tốt để xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan của Bác Hồ. 
            Buổi lễ kết nạp đội viên mới của Liên đội trường TH Tân Phú C đã diễn ra trong  không khí phấn khởi của các bạn học sinh. Với 89 bạn đội viên mới, được kết nạp vào đội là một dấu ấn khó quên.
           Có thể nói được vào Đội TNTP Hồ Chí Minh, được đeo trên vai chiếc khăn quàng đỏ thắm là niềm mơ ước của tất cả các bạn nhi đồng. Nụ cười tươi trên môi, tay nâng niu chiếc khăn quàng đỏ thắm, trông 89 khuôn mặt các em hôm nay thật rạng rỡ.
            Chúc mừng các em ! Mong các em sẽ không ngừng phấn đấu để mãi xứng đáng là Đội viên TNTP Hồ Chí Minh./.









Tin Mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 189
  • Trong tuần: 1 832
  • Tất cả: 164533
2015 © Trường Tiểu Học Tân Phú C
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Đào Thị Thuyên
Địa chỉ: Phường Tân Phú - Thành phố Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước
Thiết kế bởi VNPT Bình Phước