Ngày hội công nhận chuyên hiệu chuyên hiệu Rèn luyện đội viên và Hội thi rung chuông vàng chào mừng 75 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh.
Thực hiện chương trình công tác Đội, phong trào Thanh Thiếu của Hội đồng Đội thị xã, Chương trình công tác Đội của Liên đội.
Thiết thực kỉ niệm 75 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh, sáng ngày 15/4/2016,  Liên đội trường Tiểu học Tân Phú C đã tổ chức Ngày Hội công nhận chuyên hiệu rèn luyện đội viên và Hội thi "Rung chuông vàng" chào mừng 75 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh cho 184 em đội viên của hai khối 4, 5.

Nhằm tạo sân chơi lành mạnh để các em đội viên được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, học hỏi và phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo trong hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi; đồng thời là dịp để công nhận, biểu dương, động viên các em đội viên, thiếu nhi đã tích cực tham gia hoàn thành tốt các nội dung Chương trình rèn luyện đội viên. Tham dự hội thi có 184 em Đội viên khối 4-5 tham gia.
     Về dự với ngày hội có anh Trần Thanh Hùng - Phó Bí thư đoàn phường Tân Phú; cô Lê Thị Nam - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, cô Dương Thị Thanh – Phó Bí thư chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng các giáo viên của trường cũng đến dự và làm giám khảo cho ngày hội. Với mục đích đổi mới, đa dạng hóa, nâng cao hiệu quả triển khai thực hiện Chương trình Rèn luyện đội viên gắn với việc kiểm tra, công nhận, đánh giá, theo dõi quá trình rèn luyện, phấn đấu của mỗi đội viên.

 
  

Ngày hội Công nhận chuyên hiệu Rèn luyện đội viên” được diễn ra bao gồm hai phần: Phần lễ: giúp các em thiếu nhi được ôn lại truyền thống chào mừng kỷ niệm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh; Phần hội: Ban Tổ chức đã kiểm tra, đánh giá việc rèn luyện các nội dung theo từng chuyên hiệu: “Kĩ năng đội viên”, “Nhà sinh học nhỏ tuổi”, “Khéo tay hay làm”.
Cũng trong Ngày hội, các em còn được tham gia phần chơi "Rung chuông vàng" chào mừng 75 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh.
Trải qua các phần thi, 100% đội viên đã đạt các chuyên hiệu đăng kí. Ở phần thi "Rung chuông vàng", Liên đội đã trao giải Nhất cho chi đội 5/2, Giải Nhì được trao cho chi đội 5/1, hai giải Ba cho chi đội 4/1 và 4/2.

 
  
                                  Học sinh đang tham gia phần thi "Rung chuông vàng".       
                                                                                 Tác giả bài viết: Hồng Thái.
Tin Mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 281
  • Trong tuần: 1 924
  • Tất cả: 164625
2015 © Trường Tiểu Học Tân Phú C
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Đào Thị Thuyên
Địa chỉ: Phường Tân Phú - Thành phố Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước
Thiết kế bởi VNPT Bình Phước