Ngày hội thiếu nhi vui khỏe và công nhận chuyên hiệu rèn luyện đội viên

Nhằm tạo ra cho các em một môi trường học tập và rèn luyện phong phú, giúp các em phát triển một cách toàn diện. Ngày 24/3/2017 Liên đội trường Tiểu học Tân Phú C tổ chức Ngày hội thiếu nhi vui khỏe và công nhận chuyên hiệu rèn luyện đội viên


- Nhằm giáo dục tổng hợp, mang tính định hướng gồm những kiến thức về truyền thống lịch sử dân tộc; truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Đội TNTP Hồ Chí Minh; về nghiệp vụ công tác Đội; kiến thức về môi trường, sức khoẻ, thể dục thể thao; về quân sự, giao thông, chăn nuôi, trồng trọt và những vấn đề về quốc tế ... giúp cho đội viên rèn luyện phát triển toàn diện, trở thành người Đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh. 

- Sáng ngày 24/3/2018 Liên đội trường Tiểu học Tân Phú C đã tổ chức Ngày hội thiếu nhi vui khỏe và công nhận chuyên hiệu rèn luyện đội viên là hoạt động nhằm giúp các em đội viên được vui chơi, rèn luyện, kiểm tra kiến thức để công nhận hoàn thành các chuyên hiệu và hoàn thành chương trình RLĐV.

- Trong ngày hội các em được tham gia thi "Rung chuông vàng" trả lời các câu hỏi về truyền thống Đội, về các lĩnh vực khoa học, địa lý và lịch sử; tham gia các trò chơi vận động như kéo co, đổ nước vào chai. Các phần thi vui tươi và bổ ích giúp cho các em đội viên, phát huy tính năng động, sáng tạo và ham học hỏi, khám phá của lứa tuổi học sinh tiểu học, rèn kỹ năng nhanh nhẹn, khéo léo, đặc biệt là tinh thần đoàn kết trong tập thể.

- Sau đây là một số hình ảnh trong ngày hội: 






















Tin Mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 201
  • Trong tuần: 1 844
  • Tất cả: 164545
2015 © Trường Tiểu Học Tân Phú C
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Đào Thị Thuyên
Địa chỉ: Phường Tân Phú - Thành phố Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước
Thiết kế bởi VNPT Bình Phước