Tổng kết phong trào "Em làm kế hoạch nhỏ" năm học 2015 - 2016.
        Thực hiện chương trình công tác Đội của Hội đồng Đội, kế hoạch năm học của Liên đội, Liên đội trường Tiểu học Tân Phú C đã phát động phong trào “Em làm kế hoạch nhỏ” năm học 2015 – 2016 và nhận được sự hưởng ứng tích cực từ các Chi đội và các lớp Nhi đồng. 
Sau một tuần phát động phong trào, các tập thể lớp trong toàn trường đều tích cực hưởng ứng và thu được kết quả rất đáng khen ngợi, 134.7 kg vỏ lon bia đã qua sử dụng là con số ấn tượng mà liên đội trường Tiểu học Tân Phú C đã đóng góp vào phong trào “Em làm kế hoạch nhỏ” của năm học này.

 

Sáng ngày 19/01/2016, nhà trường đã tuyên dương và dành tặng những phần quà đặc biệt đến các tập thể có số lượng giấy vụn thu gom được nhiều nhất, đó là các lớp: 2/1, 2/2, 3/1, 3/2, 4/1, 4/2.
 

Đại diện các tập thể lớp đạt thành tích xuất sắc trong phong trào Kế hoạch nhỏ
vinh dự nhận phần thưởng của Liên Đội nhà trường.

Việc triển khai phong trào Kế hoạch nhỏ đã góp phần khơi dậy lòng tự hào về truyền thống vẻ vang của Đội, tham gia bảo vệ môi trường, giáo dục sâu sắc các em thiếu niên, nhi đồng về ý thức tiết kiệm, trân trọng giá trị của sức lao động, biết yêu lao động, chia sẻ với ông bà, cha mẹ, có trách nhiệm với gia đình và xã hội

 
Từ lâu, phong trào “Kế hoạch nhỏ” đã luôn là một niềm tự hào của lớp lớp các thế hệ thiếu nhi Việt Nam và trở nên quen thuộc đối với các bạn học sinh trên khắp cả nước. Liên Đội Trường Tiểu học Tân Phú C xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các bậc cha mẹ học sinh và các thầy cô giáo đã hỗ trợ nhiệt tình để giúp các em học sinh hoàn thành tốt phong trào ý nghĩa này. Với kết quả rất đáng khích lệ nói trên, các thầy cô hy vọng các em sẽ tiếp tục phát huy tinh thần này trong đợt phát động tiếp theo của học kỳ II để phong trào “Kế hoạch nhỏ” thật sự có tính giáo dục cao, mang lại hiệu quả thiết thực trong quá trình học tập và rèn luyện của học sinh toàn trường.  





 
Tin Mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 259
  • Trong tuần: 1 902
  • Tất cả: 164603
2015 © Trường Tiểu Học Tân Phú C
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Đào Thị Thuyên
Địa chỉ: Phường Tân Phú - Thành phố Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước
Thiết kế bởi VNPT Bình Phước