TIỂU CẢNH TRƯỜNG EM CHÀO MỪNG 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN PHÚ C LÀM BỒN HOA TIỂU CẢNH CHÀO MỪNG 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

     Hưởng ứng chuỗi các hoạt động chào mừng 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022), và chuẩn bị cho lễ công nhận trường chuẩn Quốc gia, trường Tiểu học Tân Phú C phối hợp với Ban đại diện cha mẹ học sinh đã xây dựng những công trình mới gắn liền với phong trào “Trường học sạch xanh, sáng, đẹp, an toàn”.

    Trường Tiểu học Tân Phú C có khuôn viên trường rộng rãi, sạch đẹp. Những cây xanh trồng cách đây hơn chục năm đang mơn mởn khoe sắc xen kẽ với những bồn hoa cây cảnh được chăm sóc chu đáo cẩn thận. Sau mỗi giờ học trên lớp, học trò lại được cùng các thầy cô hòa mình vào khoảng thiên nhiên xanh mát của khuôn viên trường.

      Với sự nỗ lực của BGH nhà trường cùng tập thể giáo viên và cha mẹ học sinh công trình “Vườn cổ tích”  chào mừng ngày 20/11 đã được hoàn thành.

    Nổi bật khuôn viên xanh là những cây cảnh được tạo hình ngôi sao rồi đây sẽ được che kín bằng những loại hoa đủ màu sắc. Bồn hoa 2 bên sân trường và khoảng đất trống gần cổng được trồng những loại cây lá với nhiều màu sắc nổi bật. Công trình mang lại cảnh quan sư phạm xanh sạch đẹp, để mỗi ngày đến lớp của học sinh là một ngày vui. Học sinh không chỉ được làm quen với những bài học trên lớp mà  còn được trải nghiêm thực tế, được đến gần hơn với thế giới thiên nhiên.  Bên cạnh đó việc chăm sóc cây xanh tạo cho các em niềm vui và trách nhiệm, thêm gắn bó với ngôi trường thân yêu của mình.

     Không khí rộn ràng của ngày lễ lớn đã tràn ngập khắp nơi nơi. Với sự quan tâm chỉ đạo của Phòng GD&ĐT thành phố, sự đồng lòng và sự tâm huyết của tập thể nhà trường, trường Tiểu học Tân Phú C đã có một công trình thật ý nghĩa để chào mừng ngày lễ lớn của ngành.

                      

Một số hình ảnh về công trình

Tin Mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 561
  • Trong tuần: 2 672
  • Tất cả: 162673
2015 © Trường Tiểu Học Tân Phú C
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Đào Thị Thuyên
Địa chỉ: Phường Tân Phú - Thành phố Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước
Thiết kế bởi VNPT Bình Phước