ĐÓN ĐOÀN KIỂM TRA TRƯỜNG HỌC SẠCH, XANH, SÁNG, ĐẸP, AN TOÀN NH: 2020-2021

Xây dựng trường học xanh, sạch, đẹp, an toàn là tạo ra môi trường học tập, làm việc thân thiện cho học sinh và giáo viên. Không những tạo môi trường giáo dục lành mạnh, ý thức giữ gìn, bảo vệ môi trường của mỗi thành viên được nâng lên mà còn góp phần quan trọng vào việc nâng cao chất lượng giáo dục, từng bước góp phần vào chiến lược xây dựng trường học hạnh phúc của nhà trường ngày một hiệu quả và thành công.

 

    Ngôi trường đẹp để lại những dấu ấn tốt đẹp trong lòng mỗi người. Trường học xanh, sạch, đẹp, an toàn  còn có ý nghĩa giáo dục mỗi chúng ta ý thức, thói quen giữ gìn và bảo vệ môi trường, giúp chúng ta càng thêm yêu quý trường lớp, đồng nghiệp, học sinh hơn. Để trường lớp xanh, sạch, đẹp và an toàn luôn là nhiệm vụ hàng đầu đối với đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên trường Tiểu học Tân Phú C.

     Ngày 20/10/2020, trường Tiểu học Tân Phú C đã vinh dự đón tiếp đoàn kiểm tra của UBND thành phố Đồng Xoài, do ông Ngô Hồng Khang - Phó Chủ tịch UBND thành phố làm trưởng đoàn về thăm và kiểm tra việc triển khai thực hiện công tác "Xây dựng trường học sạch, xanh, sáng, đẹp, an toàn". Qua buổi làm việc, BGH nhà trường đã tiếp thu nhiều ý kiến đóng góp tích cực, cũng như chia sẻ được nhiều khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện công tác "Xây dựng trường học sạch, xanh, sáng, đẹp, an toàn". Hi vọng trong thời gian tới nhà trường sẽ nhận được nhiều sự quan tâm góp ý của các cấp lãnh đạo để công tác "Xây dựng trường học sạch, xanh, sáng, đẹp, an toàn" ngày càng phát triển, đem lại cho các em học sinh môi trường học tập an toàn, lành mạnh.

      Sau đây là một số hình ảnh:

  

Tin Mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 23
  • Trong tuần: 1 396
  • Tất cả: 164910
2015 © Trường Tiểu Học Tân Phú C
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Đào Thị Thuyên
Địa chỉ: Phường Tân Phú - Thành phố Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước
Thiết kế bởi VNPT Bình Phước