HÀNH TRÌNH YÊU THƯƠNG NH: 2020-2021
Sáng ngày 28/12/2020 trường Tiểu học Tân Phú C vinh dự đón các thầy cô từ trường THPT Hùng Vương đến chia sẻ và giáo dục Kỹ năng sống cho học sinh
Hành trình yêu thương lần đầu đến với các bạn học sinh trường Tiểu học Tân Phú C - TP Đồng Xoài - Bình Phước
Sáng đến trường, các bạn nhỏ đã bất ngờ với sân khấu được trang trí chỉn chu hơn thường ngày. Sau khi được nghe giới thiệu về Hành trình yêu thương, các em còn phấn khởi hơn.
 
Mở đầu hoạt động là các trò chơi tại chỗ nhưng không kém phần thu hút học sinh. Các em vui vẻ cười đùa, trả lời được tất cả các câu hỏi của thầy Giang-người trực tiếp hướng dẫn, giao lưu cùng các em. Sau buổi hoạt động, thành quả thu được chính là những nụ cười sảng khoái và những bài học được thầy khéo léo truyền tải giúp các em ghi nhớ.
 
"Học mà chơi - Chơi mà học" chính là ý nghĩa của Hành trình yêu thương. BGH và HĐSP nhà trường vô cùng biết ơn sự nhiệt tình, thân thiện và cả những bài học ý nghĩa mà thầy đã gửi đến học sinh. Rất mong sẽ có thêm nhiều buổi sinh hoạt tập thể ý nghĩa như thế này đến với học sinh trường Tân Phú C. Một lần nữa, nhà trường xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý thầy cô. Trân trọng!

 

Tin Mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 21
  • Trong tuần: 1 464
  • Tất cả: 149588
2015 © Trường Tiểu Học Tân Phú C
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Đào Thị Thuyên
Địa chỉ: Phường Tân Phú - Thành phố Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước
Thiết kế bởi VNPT Bình Phước