Ngày Hội đọc sách NH: 2017-2018
Sáng 26/11, tại trường Tiểu học Tân Phú C đã tổ chức Ngày Hội đọc sách năm học 2016- 2017 với chủ đề "Thắp sáng ước mơ". Ngày hội đã diễn ra trong không khí sôi nổi và hào hứng của tất cả các em học sinh, cùng toàn thể các giáo viên, nhân viên trong trường. 

Nhiều đầu sách đã được giới thiệu trong Ngày hội đọc sách

 Ngày hội đọc sách có 3 gian sách được trưng bày với nhiều chủ đề khác nhau như: "Sách, tri thức - Khởi nguồn thành công", “Đọc sách cho ngày mai”, “Sách – cội nguồn của trí thức”, “ Sách- Nơi trí thức thăng hoa” với nội dung đa dạng về thể loại, phong phú về hình thức như các đầu sách kỹ năng sống, Đố vui đọc sách, Các đầu sách về cuộc đời, sự nghiệp của Hồ Chí Minh; báo Nhi đồng...


Một góc trưng bày trong Ngày hội đọc sách

Với tinh thần “Góp một cuốn sách nhỏ, đọc ngàn cuốn sách hay”, hưởng ứng ngày hội đọc sách lần này, các đại biểu, thầy và trò đã ủng hộ thư viện nhà rất nhiều sách, truyện với nội dung phong phú.


Ngày hội đọc sách thu hút nhiều giáo viên và học sinh tham gia
 
 
Học sinh tham gia chơi tìm hiểu về sách và đạt giải 

Ngày hội đọc sách nhằm tuyên truyền, giáo dục về việc đọc sách cũng như trân trọng, giữ gìn và bảo quản sách, tạo môi trường lành mạnh để học sinh có điều kiện giao lưu học tập, tự trau dồi kiến thức góp phần nâng cao chất lượng dạy và học.
Sau dây là 1 số hình ảnh trong ngày hội:


Tin Mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 41
  • Trong tuần: 1 414
  • Tất cả: 164928
2015 © Trường Tiểu Học Tân Phú C
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Đào Thị Thuyên
Địa chỉ: Phường Tân Phú - Thành phố Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước
Thiết kế bởi VNPT Bình Phước