NGÀY HỘI ĐỌC SÁCH TẠI TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN PHÚ C

Học tập là con đường đưa nhân loại tới đỉnh cao của văn minh. Đối với mỗi chúng ta, học tập là chìa khoá để mở cánh cửa dẫn tới tương lai tươi sáng. Và một trong những phương tiện không thể thiếu trong học tập đó là sách. Người ta thường nói, sách là kho tàng tri thức của nhân loại. Sách là nguồn cung cấp tri thức khổng lồ – nó là chiếc chìa khóa vạn năng mở cửa lâu đài trí tuệ và tâm hồn con người. Đọc sách chính là một quá trình tích lũy kiến thức, không chỉ giúp chúng ta mở rộng hiểu biết về chuyên môn mà sách còn giúp chúng ta hoàn thiện bản thân và nuôi dưỡng tâm hồn.

 Sáng ngày 7/10/2024 trường Tiểu học Tân Phú C tổ chức “ Ngày hội đọc sách” với chủ đề “Phát triển văn hóa đọc, thúc đẩy học tập suốt đời” với mong muốn khuyến khích, phát triển phong trào đọc sách trong cộng đồng, nâng cao nhận thức của mọi người về ý nghĩa to lớn và tầm quan trọng của việc đọc sách, đồng thời góp phần tôn vinh người đọc sách, người tham gia sưu tầm sáng tác xuất bản, in, phát hành sách.

Tham dự ngày hội đọc sách có Ban giám hiệu nhà trường cùng tập thể giáo viên, nhân viên và hơn 1000 em học sinh trường Tiểu học Tân Phú C. Trong ngày hội đọc sách năm nay các em đã quyên góp được rất nhiều quyển sách, truyện. Ngoài ra các em còn được tham gia múa hát, được kể các câu chuyện trong sách. Các em học sinh vô cùng hào hứng trong “Ngày hội sách”.

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Tin Mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 10
  • Hôm nay: 329
  • Trong tuần: 3 610
  • Tất cả: 215917
2015 © Trường Tiểu Học Tân Phú C
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Đào Thị Thuyên
Địa chỉ: Phường Tân Phú - Thành phố Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước
Thiết kế bởi VNPT Bình Phước