THƯ VIỆN LƯU ĐỘNG
Sáng ngày 14/4/2021 thư viện trường Tiểu học Tân Phú C  đã phối hợp với thư viện tình tổ chức buổi sinh hoạt ngoại khóa xe ô tô lưu động "Ánh sáng tri thức" cho các em học sinh  

          Tiếp tục triển khai hoạt động phục vụ lưu động, sáng  ngày 14/4/2021/2021 Thư viện tỉnh Bình Phước phục vụ lưu động tại điểm trường Tiểu học Tân Phú C. Tuy thời tiết đầu hạ nắng nóng nhưng thầy cô đã lựa chọn chỗ ngồi có bóng râm để các em học sinh có thể vui vẻ đón nhận buổi trải nghiệm với xe Thư viện lưu động.

          Nhân dịp này, Thư viện  nhà trường cũng đã phối hợp tổ chức giới thiệu sách chủ đề “Sách - người bạn của tuổi thơ”. Buổi phục vụ diễn ra rất sôi nổi, sau phần giới thiệu về xe Thư viện lưu động, các em được hướng dẫn kỹ năng đọc sách, chia sẻ tài liệu cùng bạn...

         Cuối cùng là phần tham quan và trải nghiệm các dịch vụ của xe Thư viện lưu động, học sinh được mang giỏ sách về đọc. Điều bất ngờ nhất đối với cán bộ thư viện là các bạn rất yêu và trân trọng sách, dù tiếng trống báo hết thời gian đọc sách nhưng các bạn vẫn lưu luyến, cẩn thận xếp từng cuốn sách lên xe, vào giỏ gọn gàng. Đa phần các em đều hỏi về thư viện, địa điểm, những đầu sách hay và thời gian mở cửa của thư viện.

          Xe Thư viện lưu động không chỉ mang tri thức đến tới mọi miền mà ngược lại nó còn giúp nhiều người biết đến thư viện hơn, giúp họ hiểu đc rằng thư viện chính là kho tàng tri thức, là bách khoa toàn thư, là nguồn tài sản chính thống vô giá của nhân loại. Mong rằng trong thời gian tới Thư viện lưu động tỉnh Bình Phước tiếp tục phát huy tốt hơn nữa để người dân, đặc biệt là các em học sinh biết yêu quí sách, giúp các em có ý thức học hỏi, tìm tòi những điều hay, thú vị trong sách, từ đó khơi dậy niềm đam mê, mơ ước để các em luôn phấn đấu rèn luyện bản thân.

Dưới đây là một số hình ảnh :

 

Tin Mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 103
  • Trong tuần: 2 594
  • Tất cả: 162804
2015 © Trường Tiểu Học Tân Phú C
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Đào Thị Thuyên
Địa chỉ: Phường Tân Phú - Thành phố Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước
Thiết kế bởi VNPT Bình Phước