TỔ CHỨC NGOẠI KHÓA VÀ QUYÊN GÓP ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO MIỀN TRUNG NH: 2020-2021
Sáng ngày 26/10/2020, Liên đội tiểu học Tân Phú C tổ chức hoạt động ngoại khóa chuyên đề "Xây dựng tình bạn đẹp - Nói không với bạo lực học đường". Sau buổi ngoại khóa, liên đội tổ chức cho HS tham gia quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung.

Sáng ngày 26/10/2020, Liên đội tiểu học Tân Phú C tổ chức hoạt động ngoại khóa chuyên đề "Xây dựng tình bạn đẹp - Nói không với bạo lực học đường". Qua buổi tuyên truyền các em được trang bị kiến thức về tình bạn đẹp và kỹ năng phòng chống bạo lực trong trường học.

Với tinh thần "Lá lành đùm lá rách" của dân tộc ta. trong khi cả nước đang hướng về miền trung ruột thịt, thì toàn thể CB-GV-NV cùng học sinh trường Tiểu học Tân Phú C cũng đã tổ chức quyên góp ủng hộ đồng bào miền trung khắc phục hậu quả thiên tai lũ lụt số tiền 24.650 .000đ, ngoài ra còn có quần áo, tập vở, giày dép cũ, đặc biệt CMHS ủng hộ gần 100 bóng đèn tiết kiện điện và 2 thùng thuốc ho dành cho trẻ em. Xin chân thành cảm ơn những tấm lòng vàng, sự sẻ chia của quý thầy cô, quý phụ huynh và các em học sinh với Miền Trung ruột thịt. Mong thiên tai qua nhanh để đồng bào Miền Trung trở lại cuộc sống yên bình, các bạn nhỏ được tiếp tục niềm vui đến lớp.

Sau đây là một số hình ảnh:

 

 

Tin Mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 95
  • Trong tuần: 1 468
  • Tất cả: 164982
2015 © Trường Tiểu Học Tân Phú C
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Đào Thị Thuyên
Địa chỉ: Phường Tân Phú - Thành phố Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước
Thiết kế bởi VNPT Bình Phước