TRUNG THU CHO EM NH: 2020-2021
Thời nay, cuộc sống bộn bề, đôi khi người lớn quên rằng các con đang thiếu đi những kí ức Trung Thu thật sự, cứ ngỡ trẻ con chỉ cần nhận quà bánh là đủ đầy rồi.
Nhưng thật ra, điều khiến các em hạnh phúc chính là những khoảnh khắc vui vẻ được cùng bố mẹ, bạn bè hoà mình vào không khí của ngày hội rước đèn, phá cỗ, xem lân.
BGH và HĐSP nhà trường xin trân trọng cảm ơn các mạnh thường quân, quý phụ huynh đã chung tay góp sức, mang đến cho các em học sinh trường tiểu học Tân Phú C một mùa trung thu thật đặc biệt và đáng nhớ. Còn gì hạnh phúc hơn khi nhìn thấy những ánh mắt vui tươi, những nụ cười rạng rỡ của các em học sinh. Tất cả những mệt nhọc, những lo toan dường như tan biến hết, thay vào đó là sự phấn khởi, không khí rộn ràng, nhộn nhịp tràn ngập sân trường, các cô cũng cùng bọn trẻ hò reo hưởng ứng theo đoàn lân sư rồng.
Sau phần tổ chức trò chơi tập thể, mỗi lớp được nhận một phần quà để cùng nhau phá cỗ tại lớp. Các bé lớp 1, lần đầu tiên được tham gia 1 chương trình lễ hội đặc biệt như thế nên bé nào cũng thích thú. Chương trình tuy đã khép lại nhưng các bé vẫn cứ chạy theo cô hỏi "khi nào thì trung thu nữa vậy cô" ngây ngô, đáng yêu vô cùng🤣🤣🤣
Một lần nữa nhà trường chúng tôi xin ghi nhận và gửi lời cảm ơn sâu sắc. Trân trọng!

 

 

 

 

 

Tin Mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 31
  • Trong tuần: 1 404
  • Tất cả: 164918
2015 © Trường Tiểu Học Tân Phú C
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Đào Thị Thuyên
Địa chỉ: Phường Tân Phú - Thành phố Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước
Thiết kế bởi VNPT Bình Phước