Trường Tiểu học Tân Phú C tổ chức tuần hoạt động ngoại khóa

Từ ngày 27/11/2017 đến ngày 01/12/2017, Trường Tiểu học Tân Phú C đã tổ chức các hoạt động Giáo dục ngoài giờ lên lớp cho giáo viên và học sinh toàn trường.

Các hoạt động Giáo dục ngoài giờ lên lớp được tổ chức nhằm mục đích củng cố, bổ sung những kiến thức đã học ở trên lớp; tạo điều kiện thuận lợi để các em làm quen với những lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội; giúp các em có cơ hội liên hệ kiến thức đã học với thực tế cuộc sống.  Giúp học sinh làm quen và tập luyện các kỹ năng cơ bản, cần thiết của học sinh Tiểu học như: kỹ năng tham gia các hoạt động tập thể một cách chủ động và có trách nhiệm; kỹ năng giải quyết các tình huống nảy sinh trong hoạt động tập thể, trong cuộc sống; kỹ năng sống... Từ đó có thái độ đúng đắn, có tình cảm tích cực thể hiện ở sự hứng thú với các hoạt động, được đóng góp sức lực, khả năng của mình vào hoạt động của tập thể, các hoạt động nhà trường.

Với tinh thần đó, sáng thứ hai 27/12/2017, nhà trường đã phối hợp với Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Úc Châu tổ chức ngày hội “Đường đua vui nhộn”. Đây là một buổi sinh hoạt vô cùng ý nghĩa và đầy niềm vui. Qua đó, học sinh được củng cố và làm giàu thêm kiến thức về môn Tiếng Anh.


 Bước sang ngày tiếp theo 28/11/2017, nhà trường đã tổ chức Ngày hội đọc sách. Học sinh được tham gia nhiều trò chơi bổ ích liên quan đến những tri thức, những điều thú vị mà sách mang đến cho con người. Các em còn được tham quan khu trưng bày đẹp mắt và được đọc những cuốn sách mà mình yêu thích.




         Sáng 29/11/2017, nhà trường tổ chức tuyên truyền đến học sinh kĩ năng phòng tránh xâm hại và cách phòng chống một số bệnh mùa đông. Sau đó Liên đội nhà trường tổ chức Hội thi “Em yêu lịch sử Việt Nam và Giáo dục kĩ năng sống”.
 




 Ngày 30/11/2017 và 1/12/2017, nhà trường dành thời gian cho giáo viên bồi dưỡng và nâng cao năng lực chuyên môn nghiệp vụ.




 Tuần hoạt động ngoại khóa đã diễn ra thành công và mang lại ý nghĩa thiết thực. Thầy trò Trường Tiểu học Tân Phú C sẽ mang theo niềm vui có được qua một tuần hoạt động tích cực để đi tiếp con đường dài phía trước. 

Tin Mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 51
  • Trong tuần: 1 424
  • Tất cả: 164938
2015 © Trường Tiểu Học Tân Phú C
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Đào Thị Thuyên
Địa chỉ: Phường Tân Phú - Thành phố Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước
Thiết kế bởi VNPT Bình Phước