TƯNG BỪNG NGÀY HỘI ĐỌC SÁCH NH 2019-2020

    Trong đời sống tinh thần của mỗi chúng ta, sách đóng vai trò vô cùng quan trọng . Sách không chỉ là người thầy  cung cấp cho ta nguồn tri thức quí báu của nhân loại mà còn là người bạn luôn sát cánh bên ta trong cuộc sống, trong học tập và công tác. Sách cho ta hiểu biết về thế giới rộng lớn, giúp ta có hành trang tri thức cần thiết để bước vào cuộc sống. Sách nuôi dưỡng tâm hồn, giúp chúng ta lớn khôn và trưởng thành mỗi ngày. Chính vì vậy, đọc sách từ lâu đã trở thành một nhu cầu cần thiết của xã hội loài người trên toàn thế giới.

    Hưởng ứng ngày sách và bản quyền thế giới, nhằm tôn vinh giá trị của sách và  văn hóa đọc, ngày 25 tháng 11 năm 2019, trường Tiểu học Tân Phú C tổ chức Ngày hội đọc sách với chủ đề “ Sách là người bạn thân thiết!” – với mong muốn đưa phong trào đọc sách trở thành thói quen, nét đẹp văn hóa trong toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trong toàn trường. Ngày hội đọc sách đã tạo điều kiện cho học sinh giao lưu, học tập góp phần nâng cao chất lượng dạy và học, qua đó góp phần thực hiện phong trào “ Trường học thân thiện - học sinh tích cực”.

    Trong ngày hội đọc sách, các em học sinh cùng với các thầy cô giáo đã tham gia nhiều hoạt động bổ ích và ý nghĩa. Chỉ trong một tuần thực hiện phong trào “ Góp một cuốn sách nhỏ, đọc ngàn cuốn sách hay”, các em học sinh đã góp vào thư viện được gần 700 cuốn sách quí. Bên cạnh đó, các em cũng được tham quan khu trưng bày sách, được lựa chọn nhiều cuốn sách hay và bổ ích cho riêng mình, được chiêm ngưỡng những bức tranh với chủ đề "Những quyển truyện tuổi thơ" do các bạn học sinh khối 4, 5 tự tay vẽ.  Đặc biệt, trong phần giới thiệu sách, các bạn nhỏ đã được nghe cán bộ thư viện kể câu chuyện "Cậu bé Tích Chu" vô cùng truyền cảm và xúc động nhằm giới thiệu những câu truyện cổ tích hay đến thầy cô và tất cả học sinh.




















    Ngày hội đọc sách đã tạo nên không gian văn hoá, vui tươi, bổ ích cho tất cả bạn đọc và những người yêu sách. Hy vọng  ngày hội đọc sách được tổ chức ngày hôm nay sẽ góp phần tạo dựng thói quen đọc sách cho tất cả cán bộ, giáo viên, nhân viên và đặc biệt là các em học sinh để sau mỗi cuốn sách, mỗi chúng ta sẽ hiểu biết hơn, vững vàng hơn và sống nhân văn hơn.
Tin Mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 99
  • Trong tuần: 1 472
  • Tất cả: 164986
2015 © Trường Tiểu Học Tân Phú C
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Đào Thị Thuyên
Địa chỉ: Phường Tân Phú - Thành phố Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước
Thiết kế bởi VNPT Bình Phước