TUYÊN TRUYỀN ATGT NH: 2020-2021
Sáng ngày 21/12/2020, Trường Tiểu học Tân Phú C phối hợp với Cửa hàng xe máy Dung Vượng tổ chức sinh hoạt tập thể tuyên truyền an toàn giao thông cho học sinh

           Hiện nay an toàn giao thông là một vấn đề lớn, được cả xã hội quan tâm.

          Tai nạn giao thông đang diễn ra từng ngày từng giờ và có thể cướp đi mạng sống của con người bất kì lúc nào. Mỗi ngày trôi qua có nhiều sinh mạng bị đe dọa bởi tai nạn giao thông? Đáng buồn hơn khi không ít những nạn nhân của tai nạn giao thông là học sinh, sinh viên.

          Để đảm bảo an toàn cho chính bản thân và mọi người, việc chấp hành luật lệ khi tham gia giao thông phải trở thành ý thức, thói quen của mọi người dân. Vì vậy việc tìm hiểu pháp luật về giao thông là vô cùng cần thiết.

         Trong buổi sinh hoạt các em học sinh trong nhà trường đã được trao đổi, giao lưu, tìm hiểu và trả lời những câu hỏi, tình huống, những kiến thức cơ bản liên quan đến Luật giao thông đường bộ do Đại diện Honda tuyên truyền và cung cấp. Và sau những câu trả lời là những phần quà hấp dẫn (mũ bảo hiểm đạt chuẩn, bình đựng nước uống) gây được nhiều hứng thú cho các em học sinh.

            Thông qua buổi hoạt động ngoại khóa "Tuyên truyền về An toàn giao thông” các em học sinh trường Trường Tiểu học Tân Phú C đã được trang bị thêm những kiến thức, thông tin, hiểu rõ hơn nữa về Luật giao thông để từ đó các em có những bước đi đến trường an toàn, đồng thời góp phần thực hiện tốt nếp sống văn hoá giao thông và chấp tốt trật tự an toàn giao thông ở mọi lúc, mọi nơi.

               Sau đây là một số hình ảnh:

Tin Mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 83
  • Trong tuần: 1 456
  • Tất cả: 164970
2015 © Trường Tiểu Học Tân Phú C
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Đào Thị Thuyên
Địa chỉ: Phường Tân Phú - Thành phố Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước
Thiết kế bởi VNPT Bình Phước