KHÁM SỨC KHỎE ĐÀU NĂM CHO HỌC SINH TOÀN TRƯỜNG
Thực hiện nhiệm vụ năm học 2022 - 2023, Ngày 14/10/2022 bộ phận y tế - trường Tiểu học Tân Phú C phối hợp với Đoàn y bác sĩ của Bệnh xá Công an tỉnh Bình Phước triển khai kiểm tra sức khỏe đầu năm cho học sinh toàn trường.

 

        Kiểm tra sức khỏe đầu năm cho học sinh nhằm phát hiện các bệnh, tật học đường (giảm thị lực, cong vẹo cột sống, bệnh về răng miệng, rối loạn sức khỏe tâm thần …)  nhất là chỉ số BMI để tư vấn các em học sinh, các bậc phụ huynh có chế độ dinh dưỡng, nghỉ, hoạt động thể lực cân đối với sức khỏe của các học sinh theo hướng dẫn số 182/PGDĐT ngày 26/12/2016 về vệc hướng dẫn thực hiện thông tư 13/2016/BYT - BGDĐT quy định về công tác y tế trường học. Đảm bảo sức khoẻ để các em có điều kiện vui chơi, học tập tốt, đánh giá tình trạng dinh dưỡng, phát hiện kịp thời các bệnh tật học đường để có biện pháp tư vấn cho phụ huynh cho học sinh đi điều trị chuyên khoa.

        Qua đợt kiểm tra khám sức khỏe các em được cô giáo chủ nhiệm thông báo kết quả kịp thời tới cha mẹ để có biện pháp phù hợp cho việc chăm sóc, nuôi dưỡng, phòng bệnh cho các em.

         Việc khám sức khoẻ định kỳ cho học sinh là việc làm có ý nghĩa thiết thực, góp phần không nhỏ vào việc nâng cao nhận thức cho giáo viên và phụ huynh về ý thức phòng chống một số bệnh, tật học đường, phòng bệnh liên quan đến lối sống, vệ sinh cá nhân, vệ sinh học tập, kỹ năng sống.

        Nhà trường vô cùng biết ơn sự hỗ trợ kịp thời và tinh thần trách nhiệm cao khi làm việc của các Y, Bác sĩ bệnh xá Công an tỉnh Bình Phước đã đồng hành cùng nhà trường trong công tác chăm sóc sức khỏe ban đầu cho học sinh toàn trường.

 

Một số hình ảnh:

 

Tin Mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 85
  • Trong tuần: 1 528
  • Tất cả: 149652
2015 © Trường Tiểu Học Tân Phú C
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Đào Thị Thuyên
Địa chỉ: Phường Tân Phú - Thành phố Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước
Thiết kế bởi VNPT Bình Phước