TUYÊN TRUYỀN VS MÔI TRƯỜNG, HƯỚNG DẪN PHÂN LOẠI RÁC THẢI VÀ PHÒNG CHỐNG BỆNH SỐT XUẤT HUYẾT
        Sáng ngày 3/10/2022 LĐ TH Tân Phú C tổ chức tuyên truyền giữ vs môi trường đồng thời hướng dẫn phân loại rác thải và phòng chống bệnh sốt xuất huyết cho hs trong toàn trường. Tham gia buổi tuyên truyền có cô Hiệu trưởng và đông đủ các thầy cô giáo cùng hơn 860 bạn học sinh trong toàn liên đội.
        Trong buổi tuyên truyền, Cô Tường Vy - Nhân viên y tế nhà trường đã nêu lên nguyên nhân, vật trung gian truyền nhiễm sốt xuất huyết, những biểu hiện và cách phòng tránh bệnh sốt xuất huyết. Bên cạnh đó cô còn hướng dẫn cho các bạn hiểu vì sao cần giữ vs môi trường, biết phân loại rác thải theo 3 loại: rác thải hữu cơ, rác thải tái chế và rác không tái chế.🌼
Buổi tuyên truyền đã nâng cao ý thức của toàn thể giáo viên, học sinh nhà trường, đặc biệt là việc thực hiện các biện pháp phòng chống sốt xuất huyết trong khi tình hình dịch đang lan rộng trên địa bàn phường. Nâng cao ý thức trong việc giữ gìn vệ sinh chung và tầm quan trọng của việc phân loại rác tại nguồn. Buổi sinh hoạt diễn ra trong sự vui tươi và háo hức của tất cả các bạn học sinh. Việc vừa được chơi các trò chơi tập thể tại chỗ vừa được nghe thêm nhiều điều bổ ích giúp các em thêm hào hứng và thích thú.
Tin Mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 63
  • Trong tuần: 5 618
  • Tất cả: 160273
2015 © Trường Tiểu Học Tân Phú C
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Đào Thị Thuyên
Địa chỉ: Phường Tân Phú - Thành phố Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước
Thiết kế bởi VNPT Bình Phước