Khai mạc hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp thị.
Giáo viên Trường Tiểu học Tân Phú C tham gia Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp thị.

Sáng ngày 05/3/2016, phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Đồng Xoài tổ chức khai mạc hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp thị năm học 2015-2016.

Mục đích của hội thi là nhằm tạo điều kiện cho giáo viên được thể hiện năng lực sư phạm của mình, được trao đổi chuyên môn nghiệp vụ; học tập, trao đổi kinh nghiệm về giảng dạy với đồng nghiệp. Thông qua hội thi giúp giáo viên nâng cao năng lực chuyên môn nghiệp vụ, đổi mới phương pháp dạy học. Qua đó góp phần thúc đẩy chất lượng dạy và học cũng như công tác bồi dưỡng, xây dựng đội ngũ giáo viên.

Có thể nói, đây là một sân chơi bổ ích mà ở đó giáo viên được thể hiện khả năng của mình, cọ xát với thực tế; để giáo viên được tìm hiểu, trao đổi, học tập những kiến thức về chuyên môn nghiệp vụ, những kinh nghiệm và phương pháp dạy học tốt nhất. Đến với hội thi này, có những thầy cô giáo tuổi đời còn rất trẻ, kinh nghiệm dạy học chưa nhiều; có những thầy cô tuy tuổi đã cao nhưng với lòng nhiệt tình, niềm say mê với nghề nghiệp, các thầy, các cô đã khắc phục mọi khó khăn để tìm cho mình một con đường học tập tốt nhất.

Trường Tiểu học Tân Phú C có tất cả 15 giáo viên tham gia hội thi. Sau khi dự lễ khai mạc, các thầy cô giáo đã trải qua phần thi kiểm tra năng lực. Để chuẩn bị cho buổi thi này, nhà trường đã tổ chức ôn tập cho các giáo viên tham gia hội thi. Các giáo viên đã rất tích cực trong việc ôn tập. Kết quả ban đầu cho thấy các cô đã hoàn thành tốt bài thi của mình. Sau khi có kết quả phần thi năng lực, trong thời gian tới, các cô sẽ tham gia phần thi thực hành. Chúc các cô đạt được kết quả cao nhất!

Tin Mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 27
  • Trong tuần: 1 208
  • Tất cả: 167648
2015 © Trường Tiểu Học Tân Phú C
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Đào Thị Thuyên
Địa chỉ: Phường Tân Phú - Thành phố Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước
Thiết kế bởi VNPT Bình Phước