Lễ Kết nạp Đảng viên mới của chi bộ Trường Tiểu học Tân Phú C

Vào lúc 17giờ 30phút ngày 26 tháng 4 năm 2017, với sự có mặt của tất cả các đảng viên trong chi bộ, chi bộ Trường Tiểu học Tân Phú C đã trang trọng tổ chức Lễ Kết nạp hai quần chúng ưu tú Bùi Thị Thiêm và Lê Thị Hiệp vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Buổi lễ được tổ chức trang nghiêm, đúng theo quy định của Điều lệ Đảng. Đồng chí Lê Thị Nam, Bí thư chi bộ đã thay mặt chi bộ đọc Quyết định kết nạp đảng viên và trao Quyết định cho 02 đảng viên mới.

Đứng trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung các vị lãnh tụ, đồng chí Bùi Thị Thiêm và Lê Thị Hiệp đã đọc lời tuyên thệ trước sự chứng kiến của toàn thể đảng viên trong chi bộ.

Đồng chí Bí thư chi bộ đã phát biểu, giao nhiệm vụ cho đảng viên mới, đồng thời phân công đảng viên giúp đỡ 2 đồng chí.

Đồng chí Bùi Thị Thiêm và Lê Thị Hiệp là các giáo viên có lập trường tư tưởng, chính trị vững vàng; chấp hành tốt mọi chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; thực hiện tốt các nội quy, quy chế của ngành, của nhà trường; có tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình trong công tác. Sau một thời gian nỗ lực phấn đấu, có những đóng góp cho tập thể đơn vị, được sự giới thiệu và dìu dắt của các đồng chí đảng viên trong chi bộ, các đồng chí đã vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Một số hình ảnh tại buổi lễ


  



Chi bộ nhà trường mong hai đồng chí Bùi Thị Thiêm và Lê Thị Hiệp tự ý thức mình là một giáo viên - đảng viên, phải luôn luôn phấn đấu, rèn luyện bản thân để đóng góp công sức vào mục tiêu, nhiệm vụ mà Đảng đề ra. Bên cạnh đó, thường xuyên trau dồi đạo đức cách mạng, đấu tranh khắc phục mọi biểu hiện của chủ nghĩa cá nhân, gương mẫu trong mọi công việc, xứng đáng là đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.


Tin Mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 17
  • Trong tuần: 1 460
  • Tất cả: 149584
2015 © Trường Tiểu Học Tân Phú C
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Đào Thị Thuyên
Địa chỉ: Phường Tân Phú - Thành phố Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước
Thiết kế bởi VNPT Bình Phước