Tưng bừng Ngày hội đọc sách NH 2015 - 2016

Nhằm mục đích tôn vinh và quảng bá văn hóa đọc, xây dựng thói quen đọc sách, giáo dục việc trân trọng, giữ gìn và bảo vệ sách, sáng ngày 25/11/2015, Trường Tiểu học Tân Phú C tổ chức Ngày hội đọc sách năm học 2015 – 2016. Đây là hoạt động văn hóa thiết thực và ‎ý nghĩa thu hút sự tham gia đông đảo của giáo viên và học sinh toàn trường.

       Ngày hội diễn ra với nhiều hoạt động phong phú và hấp dẫn như tham gia thi tìm hiểu về sách truyện qua trò chơi Đố vui có thưởng, tham quan, đọc truyện. Các học sinh đến từ các đội chia theo khối lớp sẽ nghe và trả lời những câu đố có nội dung gần gũi nhưng đầy bất ngờ thể hiện sự thông minh nhanh nhẹn của các em. Người xem cũng được hòa mình vào trò chơi với các câu hỏi dành cho khán giả.


Các em học sinh say mê hào hứng bên những quyển sách, báo, truyện  trong Ngày hội đọc sách NH 2015 - 2016

  Ngày hội đọc sách của Trường Tiểu học Tân Phú C đã khép lại. Với sự thành công của Ngày hội này chúng ta có quyền tin tưởng và hy vọng rằng niềm say mê hứng thú đọc sẽ không chỉ thấm sâu trong tiềm thức mỗi cán bộ giáo viên, nhân viên và các em học sinh của nhà trường mà còn lan tỏa sâu rộng đến tất cả mọi người. 

Kim Huệ

 

Tin Mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 43
  • Trong tuần: 1 224
  • Tất cả: 167664
2015 © Trường Tiểu Học Tân Phú C
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Đào Thị Thuyên
Địa chỉ: Phường Tân Phú - Thành phố Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước
Thiết kế bởi VNPT Bình Phước