HỌC SINH CÓ HCKK NHẬN HỖ TRỢ TỪ CHƯƠNG TRÌNH CARAVAN HÀO KHÍ DOANH NHÂN
Chiều 11-8, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang theo học tại trường Tiểu học Tân Phú C đã có mặt tại Trung tâm Hội nghị tiệc cưới Adela để nhận học bổng và các phần quà hỗ trợ từ Câu lạc bộ doanh nhân họ Trần, Câu lạc bộ Golf họ Trần Việt Nam  
Trước thềm năm học mới, bạn nhỏ nào cũng đều háo hức khi được ba mẹ chuẩn bị sách vở, quần áo mới. Nhưng đối với những học sinh có hoàn cảnh khó khăn, niềm vui đó hình như chưa từng trọn vẹn. Đồng hành cùng các em từ những ngày chập chững vào lớp 1, các thầy cô giáo trường Tiểu học Tân Phú C nắm rõ hoàn cảnh gia đình của từng em, và luôn muốn dành cho các em những sự hỗ trợ tốt nhất.
Nhận được thông báo của Trung tâm Anh ngữ quốc tế Úc Châu về chương trình Caravan “Hào khí doanh nhân”, nhà trường đã nhanh chóng lập danh sách các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn để nhận hỗ trợ.
Chiều 11-8, Câu lạc bộ doanh nhân họ Trần, Câu lạc bộ Golf họ Trần Việt Nam phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Bình Phước tổ chức chương trình Caravan “Hào khí doanh nhân” năm 2023 với chủ đề “Kết nối yêu thương hợp tác phát triển” tổ chức trao tặng xe đạp, học bổng và nhiều phần quà hỗ trợ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang theo học tại trường Tiểu học Tân Phú C nói riêng và tỉnh nhà nói chung.
Những suất học bổng, những phần quà chính là niềm khích lệ, động viên tinh thần giúp các em vươn lên trong học tập. Mong rằng các học sinh có hoàn cảnh khó khăn biết nỗ lực phấn đấu, vững bước đi lên, vượt qua mọi khó khăn, để trở thành những con người có ích cho gia đình và xã hội.
Thay mặt nhà trường, BGH trường Tiểu học Tân Phú C xin được bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới Câu lạc bộ doanh nhân họ Trần, Câu lạc bộ Golf họ Trần Việt Nam, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Bình Phước, Trung tâm Anh ngữ quốc tế Úc Châu đã quan tâm tới các em học sinh. Thời gian tới, mong rằng quý vị sẽ tiếp tục quan tâm, đồng hành với các học sinh khó khăn của trường Tiểu học Tân Phú C nói riêng và các hoàn cảnh éo le trên địa bàn tỉnh nói chung.
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Tin Mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 107
  • Trong tuần: 2 792
  • Tất cả: 163135
2015 © Trường Tiểu Học Tân Phú C
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Đào Thị Thuyên
Địa chỉ: Phường Tân Phú - Thành phố Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước
Thiết kế bởi VNPT Bình Phước