HỌC SINH TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN PHÚ C CHINH PHỤC CUỘC THI HÙNG BIỆN SONG NGỮ ANH - VIỆT CẤP THÀNH PHỐ VỚI SỰ NỖ LỰC VÀ CHĂM CHỈ.
Ngày 5/5/2023, các em học sinh trong Đội tuyển Tiếng anh của trường Tiểu học Tân Phú C đã tham gia cuộc thi hùng biện Song ngữ Anh - Việt lần thứ 2, năm học 2022 - 2023 do Phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài tổ chức.
Sau những ngày rèn luyện tích cực, ngày 5/5/2023 các em học sinh trường Tiểu học Tân Phú C đã tự tin tham gia cuộc thi hùng biện Song ngữ Anh - Việt lần thứ 2, năm học 2022-2023 do phòng GD&ĐT thành phố Đồng Xoài tổ . Chúc mừng các con đã hoàn thành tốt phần thi của mình. Đội tuyển trường Tiểu học Tân Phú C gồm Ngô Phương Nghi, Vũ Đỗ Tùng Vân, Mai Thu Giang, Phạm Nguyễn Linh San gây ấn tượng với ban giám khảo bằng khả năng giao tiếp, hùng biện và thuyết trình bằng tiếng Anh đáng kể. Các em đã rất nhạy bén khi trả lời các câu hỏi của Ban giám khảo, vượt qua nhiều đối thủ để đưa trường Tiểu học Tân Phú C đạt giải nhì toàn đoàn trong cuộc thi. Về thành tích cá nhân, em Ngô Phương Nghi đạt giải nhì, nhóm học sinh Tùng Vân, Thu Giang, Linh San đạt giải 3 cấp thành phố.
️Đây là một thành tích đáng khích lệ của các em học sinh và giáo viên trường Tiểu học Tân Phú C. Thành tích này cũng cho thấy sự nỗ lực và sự chăm chỉ của các em trong việc học tiếng Anh. Chắc hẳn các em đã trải qua nhiều giờ học tập và luyện tập. Ngoài việc học tập trong giờ học, các em còn phải dành thời gian tự học, tìm hiểu, rèn luyện kỹ năng tiếng Anh mỗi ngày. Bên cạnh đó, sự hỗ trợ của gia đình, nhà trường cũng là một yếu tố quan trọng giúp các em đạt được kết quả như hôm nay.
 
️Trường Tiểu học Tân Phú C cũng xin gửi lời cảm ơn đến các bậc cha mẹ học sinh đã tạo điều kiện cho các em tham gia cuộc thi này. Với thành tích này, chúng ta hy vọng sẽ tiếp tục đẩy mạnh chất lượng giáo dục và rèn luyện kỹ năng tiếng Anh cho các em học sinh tại trường. Chúc mừng các em và mong rằng các em sẽ tiếp tục cố gắng và đạt được nhiều thành tích nữa trong tương lai.
Tin Mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 105
  • Trong tuần: 5 660
  • Tất cả: 160315
2015 © Trường Tiểu Học Tân Phú C
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Đào Thị Thuyên
Địa chỉ: Phường Tân Phú - Thành phố Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước
Thiết kế bởi VNPT Bình Phước