HƯỞNG ỨNG NGÀY SÁCH VÀ VĂN HÓA ĐỌC VIỆT NAM
Sáng ngày 24/4/2023, Trường Tiểu học Tân Phú C đã tưng bừng tổ chức Ngày hội đọc sách
Hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam, sáng ngày 24/4/2023, Trường Tiểu học Tân Phú C đã tưng bừng tổ chức Ngày hội đọc sách chủ đề “Kỷ niệm 48 năm ngày giải phóng miền nam thống nhất đất nước” năm học 2022 - 2023. Ngày hội nhằm xây dựng và phát triển văn hóa đọc trong giáo viên và học sinh toàn trường; tạo môi trường thân thiện, lành mạnh để học sinh có điều kiện giao lưu, học tập, thể hiện kiến thức, ngôn ngữ... góp phần nâng cao chất lượng dạy và học.
 
Ngày hội đọc sách tại trường Tiểu học Tân Phú C mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, giúp các em học sinh được tiếp cận với nhiều loại sách, tìm được niềm vui trong đọc sách, hình thành thói quen đọc sách bổ ích để mở rộng kiến thức, nuôi dưỡng tâm hồn; góp phần giáo dục kĩ năng sống. Đây còn là dịp để học sinh giao lưu, học tập tạo nên không gian văn hoá, vui tươi, bổ ích cho tất cả bạn đọc và những người yêu sách, đồng thời tôn vinh sách, khẳng định vai trò, giá trị của sách trong đời sống xã hội.
 
Ngày hội đã khép lại nhưng không khí, tinh thần và ý nghĩa của ngày hội đọc sách mãi đọng lại trong niềm vui của các cô giáo và các em học sinh. Hi vọng rằng sau ngày hội đọc sách, các em tham gia đọc sách nhiều hơn nhằm nâng cao các kỹ năng, vốn hiểu biết của mình đồng thời góp phần nâng cao chất lượng dạy học trong nhà trường.

Một số hình ảnh:

Tin Mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 69
  • Trong tuần: 4 154
  • Tất cả: 160412
2015 © Trường Tiểu Học Tân Phú C
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Đào Thị Thuyên
Địa chỉ: Phường Tân Phú - Thành phố Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước
Thiết kế bởi VNPT Bình Phước