Khánh thành công trình xây dựng 12 phòng học trường Tiểu học Tân Phú C – TP. Đồng Xoài
Đón chào năm học mới 2023-2024, sáng ngày 29/8, UBND thành phố Đồng Xoài tổ chức khánh thành 12 phòng học trường tiểu học Tân Phú C. UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đồng Xoài Hà Anh Dũng cùng lãnh đạo thành phố và các cơ quan, đơn vị dự khánh thành.

Công trình xây dựng 12 phòng học Trường tiểu học Tân Phú C có tổng mức đầu tư là 13 tỷ đồng, với quy mô 12 phòng học lầu, tổng diện tích sàn 1.225 m2. Các lớp học đều được trang bị đầy đủ trang thiết bị, dụng cụ học tập cho học sinh và giáo viên. Sau gần 1 năm thi công, đến nay công trình 12 phòng học Trường tiểu học Tân Phú C đã hoàn thành đã hoàn thành và đưa vào sử dụng đúng dịp khai giảng năm học mới 2023 – 2024. Qua đây, trường tiểu học Tân Phú C đã hoàn thiện thiện về cơ sở vật chất, trường lớp khang trang, đội ngũ cán bộ, giáo viên đạt chuẩn và trên chuẩn, hoàn chỉnh các tiêu chí của Trường theo yêu cầu của Bộ Giáo dục và Đào tạo của trường đạt chuẩn Quốc gia.

anh tin bai

UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đồng Xoài Hà Anh Dũng cùng lãnh đạo thành phố tham quan dãy phòng học mới xây dựng của trường tiểu học Tân Phú C

anh tin bai

Công trình 12 phòng học trường tiểu học Tân Phú C đưa vào sử dụng trong năm học mới 2023-2024

Sau khánh thành, bí thư Thành ủy Đồng Xoài Hà Anh Dũng cùng lãnh đạo thành phố đã tham quan các dãy phòng học của công trình 12 phòng học lầu trường tiểu học Tân Phú C. Hiện nhà trường đã bố trí các phòng học vừa mới xây dựng cho các khối lớp 1, 3 và 4 của trường.

Tin Mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 147
  • Trong tuần: 2 832
  • Tất cả: 163175
2015 © Trường Tiểu Học Tân Phú C
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Đào Thị Thuyên
Địa chỉ: Phường Tân Phú - Thành phố Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước
Thiết kế bởi VNPT Bình Phước