TIẾT CHÀO CỜ THÂN THIỆN CÙNG TRUNG TÂM ANH NGỮ QUỐC TẾ ÚC CHÂU
Sáng ngày 20/02/2023 trường Tiểu học Tân Phú C phối hợp cùng Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Úc Châu tổ chức tiết chào cờ thân thiện cho học sinh toàn trường.

Nếu tiết chào cờ chỉ nhận xét hoạt động tuần trước và triển khai kế hoạch tuần mới, thì sẽ hết sức nhàm chán và không gây được sự hứng thú chú ý của học sinh. Trường Tiểu học Tân Phú C luôn đổi mới việc tổ chức các tiết chào cờ đầu tuần với nhiều hoạt động phong phú như tuyên dương học sinh mẫu mực, tiến bộ; gợi cảm xúc hào hứng đầu tuần qua những trò chơi, các tiết mục văn nghệ hay những câu chuyện do học sinh tự kể... Đây là một trong những phương pháp giáo dục giá trị sống một cách hiệu quả. Hơn thế nữa, thông qua tiết chào cờ còn rèn luyện, hình thành cho học sinh những kỹ năng giao tiếp, ứng xử trong cuộc sống giúp các em có thể tự tin, định hướng nhận thức, thái độ hành vi của mỗi cá nhân.  

Tiết chào cờ thân thiện của Trường Tiểu học Tân Phú C diễn ra vào sáng thứ 2, ngày 20/02/2023 vừa qua được giáo viên và học sinh hết sức thích thú. 

 

Trong buổi chào cờ, nhà trường phối hợp với Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Úc Châu tổ chức tiết chào cờ thân thiện Vui học Tiếng Anh với các trò chơi hấp dẫn và bổ ích lôi cuốn học sinh hào hứng tham gia như trò chơi đoán đồ vật, Ai nhanh ai đúng, đố vui toán học...

Trò chơi Đoán tên đồ vật bằng tiếng anh

Học sinh chơi trò chơi Ai nhanh ai đúng

Trò chơi Đố vui toán học

Kết thúc buổi chào cờ, học sinh vào lớp và bắt đầu tuần mới với tâm thế vui vẻ. Em Tống Đăng Khoa, học sinh lớp 3/5, Trường TH Tân Phú C bày tỏ: Giờ chào cờ thân thiện rất lý thú, bởi nội dung sinh hoạt hấp dẫn, nhẹ nhàng và mang lại nhiều hứng thú cho chúng em. Em mong có nhiều giờ chào cờ như thế để chúng em được trải nghiệm và học hỏi thêm các kĩ năng Tiếng Anh.

 

Tác giả bài viết: Ngô Thị Quyên

Tin Mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 27
  • Trong tuần: 1 470
  • Tất cả: 149594
2015 © Trường Tiểu Học Tân Phú C
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Đào Thị Thuyên
Địa chỉ: Phường Tân Phú - Thành phố Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước
Thiết kế bởi VNPT Bình Phước