TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN PHÚ C TÔ CHỨC CHUYÊN ĐỀ KĨ NĂNG SỐNG “QUẢN LÝ CẢM XÚC, PHÒNG CHỐNG BẠO LỰC HỌC ĐƯỜNG
Sáng thứ hai, ngày 10/04/2022, trường Tiểu học Tân Phú C phối hợp vớiCông ty nghiên cứu ứng dụng và đào tạo Tâm lý Việt tổ chức tuyên truyền truyền phòng chống bạo lực học đường

Sáng thứ hai, ngày 10/04/2022, trường Tiểu học Tân Phú C phối hợp với Công ty nghiên cứu ứng dụng và đào tạo Tâm lý Việt tổ chức tuyên truyền truyền phòng chống bạo lực học đường cho 870 em học sinh toàn trường. Chương trình mang tên QUẢN LÝ CẢM XÚC, PHÒNG CHỐNG BẠO LỰC HỌC ĐƯỜNG ”.

Buổi tuyên truyền đã mang đến cho các em học sinh các kỹ năng kiểm soát cảm xúc để giúp các em có những suy nghĩ khách quan hơn từ đó đưa ra những quyết định sáng suốt và có hành động đúng đắn. Tại buổi tuyên truyền,  các thầy của trung tâm Tâm lí Việt đã tổ chức nhiều trò chơi, khuyến khích học sinh tự tin trả lời các câu hỏi từ dễ đến khó, giúp các em điều chỉnh được cảm xúc tiêu cực và hướng đến những việc tích cực.

Đây là một buổi tuyên truyền hữu ích trang bị cho các em học sinh những kiến thức và kỹ năng cần thiết để quản lý cảm xúc, từ đó có kĩ năng phòng tránh bạo lực học đường hiệu quả.

 

 

 

 

Tin Mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 149
  • Trong tuần: 3 480
  • Tất cả: 162082
2015 © Trường Tiểu Học Tân Phú C
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Đào Thị Thuyên
Địa chỉ: Phường Tân Phú - Thành phố Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước
Thiết kế bởi VNPT Bình Phước