TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN PHÚ C TỔ CHỨC HỘI THI “KỂ CHUYỆN THEO SÁCH” CẤP TRƯỜNG
Sáng ngày 20/5/2024 trường Tiểu học Tân Phú C đã tổ chức Hội thi “Kể chuyện theo sách”

Để rèn luyện tinh thần ham học, lòng yêu thích đọc sách cho học sinh, sáng ngày 20/5/2024 trường Tiểu học Tân Phú C đã tổ chức Hội thi “Kể chuyện theo sách”. Hội thi đã thu hút sự chú ý, quan tâm của các em học sinh từ khối 1 đến khối 5 của trường.

Đến với hội thi, các em học sinh kể những câu chuyện ca ngợi về tình yêu gia đình, tình yêu quê hương đất nước, về những tấm gương anh hùng. Mỗi tiết mục dự thi đều được các em học sinh tập luyện rất công phu. Ngoài giọng kể chuyện truyền cảm các đội thi còn chọn cho mình một cách minh họa khác nhau để tạo thêm sức hấp dẫn, sinh động cho câu chuyện để người nghe cảm nhận sâu sắc hơn về những bài học mà câu chuyện muốn nói.

Thông qua Hội thi, nhà trường muốn giáo dục các em tình yêu quê hương đất nước, tình cảm gia đình, làm theo những điều tốt đẹp qua đó góp phần hình thành nhân cách, kỹ năng sống của các em.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội thi Khối 3,4 với câu chuyện “Nhớ anh Phan Đình Giót”, giải Nhì thuộc về đội thi khối 1,2 với câu chuyện “Bông hoa cúc trắng”, giải Ba thuộc về đội thi khối 5 với câu chuyện “Ông Nguyễn Khoa Đăng”.

Sau đây là một số hình ảnh trong cuộc thi:

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Tin Mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 21
  • Trong tuần: 2 668
  • Tất cả: 199083
2015 © Trường Tiểu Học Tân Phú C
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Đào Thị Thuyên
Địa chỉ: Phường Tân Phú - Thành phố Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước
Thiết kế bởi VNPT Bình Phước