TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN PHÚ C TỔ CHỨC HỘI THI NẤU ĂN KỶ NIỆM NGÀY 8/3/2024
anh tin bai

Nhân dịp kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 (08/3/1910 - 08/3/2024), Công đoàn cơ sở Trường Tiểu học Tân Phú C đã tổ chức Hội thi nấu ăn với sự tham gia của 5 đội thi đến từ 6 công đoàn bộ phận. Hoạt động được tổ chức nhằm đem lại không khí sôi nổi kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. 

Hội thi diễn ra với chủ đề “Vào bếp bằng cả trái tim”, mỗi đội thi gồm 5 thành viên là các công đoàn viên của các tổ khối đã chế biến các món ăn dành cho bữa cơm gia đình dịp cuối tuần. Các món ăn đã được chuẩn bị, sơ chế kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Trong vòng 60 phút, các đội thi đã chế biến các món ăn và trình bày mâm tiệc rất hấp dẫn, bắt mắt; thuyết trình thể hiện ý nghĩa, thông điệp từ các món ăn, gửi gắm những tình cảm và lời chúc tốt đẹp nhất đến các chị em phụ nữ nhân ngày 8/3.

Hội thi đã đem đến không gian để các công đoàn viên giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết giữa các viên chức, người lao động trong Nhà trường; cũng là dịp để ghi nhận, tôn vinh những giá trị mà chị em phụ nữ đã cống hiến trong cuộc sống và môi trường làm việc. Với tinh thần đó, các nữ công đoàn viên nói riêng và toàn thể viên chức, người lao động Nhà trường nói chung sẽ tiếp tục phấn đấu, cùng hoàn thành tốt các nhiệm vụ chung để xây dựng và phát triển Trường Tiểu học Tân Phú C bền vững.

Một số hình ảnh:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

Tin Mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 67
  • Trong tuần: 2 752
  • Tất cả: 163095
2015 © Trường Tiểu Học Tân Phú C
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Đào Thị Thuyên
Địa chỉ: Phường Tân Phú - Thành phố Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước
Thiết kế bởi VNPT Bình Phước