TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN PHÚ C TỔ CHỨC TẬP HUẤN PHÒNG CHỐNG TAI NẠN THƯƠNG TÍCH CHO CBGVNV VÀ PHỤ HUYNH HỌC SINH
Thực hiện chỉ đạo của UBND thành phố Đống Xoài tại côn văn số 1964/UBND-VX ngày 05/7/2023 về việc triển khai thực hiện Đề án "Phòng chống tai nạn thương tích" trên địa bàn thành phố Đồng Xoài, ngày 4/11/2023, trường Tiểu học Tân Phú C phối hợp với Viện Khoa học An toàn Việt Nam – Chi nhánh Bình Phước triển khai tập huấn Chương trình phòng chống tai nạn thương tích cho toàn thể CB, GV, NV và đại diện phụ huynh của các lớp trong trường.

 Tại buổi tập huấn, cô Nguyễn Kim Phượng - giảng viên Viện Khoa học An toàn Việt Nam đã cung cấp những kiến thức và kĩ năng hết sức cần thiết về phòng chống tai nạn đuối nước, phòng chống tai nạn điện giật, các kiến thức về phòng chống ma túy học đường, đồng thời các học viên còn được tham gia thực hành kĩ năng sơ cấp cứu…các nội dung của buổi tập huấn được CBGVNV và phụ huynh tham gia một cách cởi mở, tích cực.

         Với những kiến thức bổ ích có được từ buổi tập huấn, mỗi thầy cô giáo, đặc biệt là giáo viên chủ nhiệm nhận thức sâu sắc hơn về vai trò, trách nhiệm của mình. Từ đó, mỗi thầy cô sẽ nỗ lực học hỏi để trở thành những chuyên gia trong việc tổ chức các hoạt động giáo dục kỹ năng sống trong các giờ sinh hoạt, trong các hoạt động tập thể và lồng ghép thông qua các môn học, giúp học sinh khi đến trường không chỉ lĩnh hội được kiến thức mà còn có cơ hội phát triển kỹ năng sống một cách hoàn thiện nhất.

          Đối với các phụ huynh, đây cũng là các kiến thức hết sức quan trọng trong đời sống để phòng ngừa các tai nạn có thể xảy đến cho con em của mình. Có phụ huynh chia sẻ mong muốn tất cả các bậc cha mẹ sẽ được trang bị các kĩ năng này, đồng thời các em học sinh cũng sẽ được học.

          Phát biểu sau buổi tập huấn, cô Đào Thị Thuyên, Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh tầm quan trọng của việc giáo dục các kĩ năng sống, đặc biệt là các kĩ năng thoát hiểm trong các tình huống khẩn cấp. Cô cho biết thời gian tới sẽ có kế hoạch để đưa các nội dung trong buổi tập huấn tích hợp trong các hoạt động giáo dục của nhà trường để trang bị cho các em học sinh các kiến thức và kĩ năng cần thiết nhằm phòng chống tai nạn thương tích một cách hiệu quả.

Một số hình ảnh của buổi tập huấn

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Tin Mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 119
  • Trong tuần: 2 804
  • Tất cả: 163147
2015 © Trường Tiểu Học Tân Phú C
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Đào Thị Thuyên
Địa chỉ: Phường Tân Phú - Thành phố Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước
Thiết kế bởi VNPT Bình Phước