TUYÊN TRUYỀN PCCC & CNCH CHO CBGVNV, HỌC SINH TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN PHÚ C
Hưởng ứng ngày toàn dân PCCC (ngày 4/10), Sáng thứ hai ngày 02/10/2023, Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH Công an tỉnh Bình Phước đã tổ chức tuyên truyền, hướng dẫn về công tác PCCC cho hơn 950 học sinh và Cán bộ, giáo viên, công nhân viên trường Tiểu học Tân Phú C.

Tại buổi sinh hoạt, CBCNV, giáo viên và các em học sinh đã được nghe cán bộ tuyên truyền cung cấp thông tin tình hình cháy nổ của cả nước nói chung cũng như trên địa bàn tỉnh Bình Phước nói riêng, đặc biệt là những thiệt hại to lớn về người và tài sản do cháy, nổ gây ra; cùng một số nguyên nhân dẫn đến cháy, nổ như: bất cẩn trong việc sử dụng lửa và ý thức chủ quan trong việc sử dụng điện sinh hoạt.

anh tin bai

     Đồng thời, tuyên truyền viên cũng giới thiệu những kiến thức, kĩ năng về công tác PCCC; (hướng dẫn cách sử dụng các loại bình chữa cháy xách tay, cách thoát hiểm khi có cháy xảy ra trong trường học, gia đình, các tư thế cầm bình chữa cháy, cách vận hành hệ thống chữa cháy vách tường…) biện pháp đề phòng, hướng dẫn công tác tự kiểm tra an toàn PCCC tránh sự cố cháy xảy ra trong nhà trường và trong sinh hoạt gia đình.

anh tin bai

Học sinh được thực hành kĩ năng sử dụng bình chữa cháy mini

Qua buổi tuyên truyền giúp CBCNV, thầy cô giáo và các em học sinh trong nhà trường có những hiểu biết sâu sắc hơn về công tác phòng cháy, chữa cháy nâng cao ý thức trách nhiệm của mỗi cá nhân đối với hoạt động phòng cháy, chữa cháy nhằm bảo vệ tính mạng, tài sản của mình, của người thân trong gia đình. Đồng thời góp phần cùng nhà trường đẩy mạnh công tác tuyên truyền nêu cao ý thức xây dựng và bảo vệ môi trường, đảm bảo an ninh, trật tự an toàn phòng cháy, chữa cháy trong và ngoài nhà trường.

Sau đây là một số hình ảnh về buổi tuyên truyền

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Tin Mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 193
  • Trong tuần: 2 878
  • Tất cả: 163221
2015 © Trường Tiểu Học Tân Phú C
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Đào Thị Thuyên
Địa chỉ: Phường Tân Phú - Thành phố Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước
Thiết kế bởi VNPT Bình Phước