Tuyên truyền phổ biến pháp luật giao thông đường bộ tại trường Tiểu học Tân Phú C
Sáng thứ hai, ngày 03/04/2022, trường Tiểu học Tân Phú C phối hợp với Head ITC3 và Ban ATGT Công an tỉnh Bình Phước tổ chức tuyên truyền truyền phổ biến pháp luật giao thông đường bộ cho 870 em học sinh toàn trường.

 Chương trình mang tên “TẬP HUẤN AN TOÀN GIAO THÔNG - CHO NỤ CƯỜI TRẺ THƠ ”. Buổi tuyên truyền đã mang đến cho các em học sinh các kiến thức về luật giao thông đường bộ, các quy định của luật giao thông đường bộ, tình trạng tai nạn giao thông tại địa phương cũng như cả nước trong thời gian qua.

Tại buổi tập huấn, HDV lái xe an toàn đã chia sẻ kiến thức về an toàn giao thông khi đi bộ, xe đạp; khi ngồi trên ô tô, xe máy... các loại biển báo giao thông, cách đội nón bảo hiểm và các bước lên, xuống xe an toàn...

Tại buổi tuyên truyền, HEAD ITC3 còn đồng hành cùng các em học sinh khó khăn với những phần quà động viên các em trong học tập. Nhà trường xin được gửi lời cám ơn chân thành đến Head ITC3 và Ban ATGT Công an tỉnh Bình Phước đã tổ chức một buổi tuyên truyền hữu ích trang bị cho các học sinh những kiến thức cần thiết khi tham gia giao thông.

HDV lái xe an toàn hướng dẫn cách ngồi trên xe máy, cách đội nón bảo hiểm.

HS tham gia trả lời câu hỏi về ATGT và được nhận quà của Head ITC3

Một số hình ảnh khác tại buổi tuyên truyền

Tác giả bài viết: Tường Vy

Tin Mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 53
  • Trong tuần: 3 688
  • Tất cả: 161867
2015 © Trường Tiểu Học Tân Phú C
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Đào Thị Thuyên
Địa chỉ: Phường Tân Phú - Thành phố Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước
Thiết kế bởi VNPT Bình Phước