TUYÊN TRUYỀN PHÒNG TRÁNH TAI NẠN ĐUỐI NƯỚC
Sáng ngày 6/3/2023 Trường Tiểu học Tân Phú C đã phối hợp với Đoàn phường Tân Phú tổ chức buổi tuyên truyền phòng tránh đuối nước.

       Hằng năm, khi mùa hè đến cũng là thời điểm xảy ra nhiều vụ đuối nước thương tâm, để lại nỗi đau cho gia đình và cộng đồng. Đuối nước không chỉ xảy ra ở sông, suối, ao hồ,... mà còn có thể xảy ra ở ngay tại nhà, nơi làm việc, nhà trường...Vì thế các bậc phụ huynh, thầy cô giáo, mọi người cần có hiểu biết cách phòng và kĩ năng xử trí tai nạn đuối nước là rất cần thiết. Sáng ngày 6/3/2023 Trường Tiểu học Tân Phú C đã phối hợp với Đoàn phường Tân Phú tổ chức buổi tuyên truyền phòng tránh đuối nước.

      Đuối nước là một tai nạn bất ngờ xảy ra, không có nguyên nhân rõ ràng và khó lường trước được và gây ra những thương tổn thực thể trên cơ thể người và có thể xảy ra mọi lúc, mọi nơi nhất là ở lứa tuổi học sinh. Vì ở lứa tuổi các em thường hiếu động, thích tò mò, nghịch ngợm và chưa có kiến thức, kỹ năng phòng, tránh nên rất dễ bị tai nạn đuối nước đã nắm được nguyên nhân đuối nước, các kỹ năng cần khi gặp trường hợp đuối nước.

     Qua buổi tuyên truyền thầy Thương đã hướng dẫn các kỹ năng cơ bản nên biết về cách phòng tránh tai nạn đuối nước, các em học sinh tham gia giao lưu hăng hái và trả lời rất tốt các câu hỏi tình huống giả định, hi vọng sẽ giúp các em có thêm 1 kỹ năng để có thể bảo vệ tốt bản thân.

     BGH nhà trường rất mong các bậc phụ huynh hãy quan tâm hơn nữa đến vấn đề này, để tránh những rủi ro đáng tiếc xảy ra cho con em chúng ta và những người thân trong gia đình

Tin Mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 93
  • Trong tuần: 5 648
  • Tất cả: 160303
2015 © Trường Tiểu Học Tân Phú C
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Đào Thị Thuyên
Địa chỉ: Phường Tân Phú - Thành phố Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước
Thiết kế bởi VNPT Bình Phước