HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIÊM TÌM HIỂU TRÒ CHƠI DÂN GIAN NGÀY TẾT

Tết đến Xuân về là dịp để gia đình đoàn tụ, để gắn kết tinh thần đoàn kết giữa mọi người với nhau, cùng cầu mong một năm mới bình an, mùa màng bội thu. Những trò chơi dân gian ngày đều mang ý nghĩa nhân văn như thế.  Mỗi trò chơi dân gian đều mang đặc trưng riêng của vùng miền tổ quốc. Thế nhưng đối với trẻ em ngày nay, đặc biệt là các bạn nhỏ thành thị, thì việc tiếp cận với các trò chơi dân gian ngày Tết là điều không dễ dàng.

Sáng ngày 15/01/2024 các em học sinh khối 4 đã tổ chức hoạt động trải nghiệm tìm hiểu về các trò chơi dân gian có trong ngày tết. Các trò chơi dân gian được học sinh thực hiện sinh động, chân thật và đầy hào hứng, học sinh phấn khởi hòa mình vào không khí nhộn nhịp, vui tươi và thích thú khi được tham gia trả lời câu hỏi cũng như cổ vũ tinh thần cho các bạn cùng chơi.

Hoạt động trải nghiệm về ngày Tết cổ truyền luôn nhận được sự ủng hộ của nhiều phụ huynh và học sinh. Chắc chắn trong lòng mỗi em học sinh sẽ lại âm thầm ấp ủ, hồi hộp chờ đợi ngày Tết đên. Việc giáo dục cho học sinh ý thức, trách nhiệm gìn giữ những phong tục, nét đẹp văn hóa của ngày Tết cổ truyền là hoạt động ý nghĩa, góp phần phát huy bản sắc văn hóa dân tộc, giúp các thế hệ học sinh càng thêm yêu quê hương, đất nước, càng gắn bó với gia đình, với cộng đồng và thêm trân quý những giá trị của cuộc sống.

Một số hình ảnh:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Tin Mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 101
  • Trong tuần: 2 786
  • Tất cả: 163129
2015 © Trường Tiểu Học Tân Phú C
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Đào Thị Thuyên
Địa chỉ: Phường Tân Phú - Thành phố Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước
Thiết kế bởi VNPT Bình Phước